สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานสนับสนุนด้านความปลอดภัย

สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานสนับสนุนด้านความปลอดภัย ตั้งแต่วันที่ 22-29 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นจ้างเหมาบริการรายบุคคล ตำแหน่งพนักงานสนับสนุนด้านความปลอดภัย โครงการสนับสนุนการดำเนินกิจกรรม ด้านความปลอดภัยทางถนนของกรมการขนส่งทางบก

ตำแหน่งพนักงานสนับสนุนด้านความปลอดภัย โครงการสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมด้านความปลอดภัยทางถนนของกรมการขนส่งทางบก กลุ่มวิชาการขนส่ง
ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร
อัตราว่าง 1 อัตรา ค่าตอบแทน 10,500 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่า ปวช. หรือเทียบเท่า หรือมีวุฒิการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
2) เพศชาย มีสัญชาติไทย
3) มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
4) มีใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคล หรือใบอนุญาตเป็นผู้ขับรถ (ตามระเบียบ กรมการขนส่งทางบก) และมีประสบการณ์ในการขับรถมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี
5) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
6) เป็นผู้มีความประพฤติเรียบร้อย สุขภาพแข็งแรง มีบุคลิกภาพเหมาะสมกับตำแหน่ง ที่รับผิดชอบ ไม่เป็นโรคต้องตามคุณสมบัติที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด หรือโรคอื่นใดที่เป็นอุปสรรคต่อการ ปฏิบัติงาน แต่งกายสุภาพเรียบร้อย สะอาด และมีมนุษยสัมพันธ์ดี
7) ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดในกฎ ก.พ. โดยต้องแนบเอกสารใบรับรองแพทย์ที่ระบุวันที่ ตรวจร่างกายไม่เกิน 30 วัน
ในพรรคการเมือง
8) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่
9) ไม่เคยต้องรับโทษโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
10) ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
11) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
12) ไม่มีภาระในการเกณฑ์ทหารในช่วงเวลาที่ปฏิบัติงาน

หมายเหตุ ผู้ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง หรือวันเสนอราคาจะต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกได้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ.ว่าด้วยโรค พ.ศ.2566 มายื่นด้วย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานบริหารงานทั่วไป สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ตั้งแต่วันที่ 22-29 ตุลาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ ผู้สมัครสอบจะต้องกรอกใบสมัครและเอกสารการสมัครด้วยลายมือตนเองให้ถูกต้องและครบถ้วน

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page