ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา รับสมัครเจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการ จำนวน 6 อัตรา

ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา รับสมัครเจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการ จำนวน 6 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 22 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา เรื่อง รับสมัครเจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการ

ตำแหน่ง นักวิชาการวิทยาศาสตร์ศึกษา
1.1 ค่าจ้าง 15,000.-บาท/เดือน จำนวน 6 อัตรา
1.1.1 นักวิชาการวิทยาศาสตร์ศึกษา ปฏิบัติงานที่กลุ่มวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
1.1.2 นักวิชาการวิทยาศาสตร์ศึกษา ปฏิบัติงานที่กลุ่มวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
1.1.3 นักวิชาการวิทยาศาสตร์ศึกษา ปฏิบัติงานที่กลุ่มกิจกรรมการศึกษา
1.1.4 นักวิชาการวิทยาศาสตร์ศึกษา ปฏิบัติงานที่กลุ่มธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
1.1.5 นักวิชาการวิทยาศาสตร์ศึกษา ปฏิบัติงานที่กลุ่มธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
1.1.6 นักวิชาการวิทยาศาสตร์ศึกษา ปฏิบัติงานที่กลุ่มธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

คุณสมบัติของผู้รับจ้าง
1. ตำแหน่งที่ 1.1.1 ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี วิทยาศาสตร์บัณฑิต (วท.บ.) ครุศาสตร์บัณฑิต (ค.บ.) เทคโนโลยีบัณฑิต (ทล.บ) หรือคณะอื่นๆ ที่มีรายวิชาเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมเบื้องต้น วิชาอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น/หรือมีประสบการณ์ในการเขียนโปรแกรม/หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง ที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ
2. ตำแหน่งที่ 1.1.2 ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ทุกสาขาที่เกี่ยวข้อง ที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ
3. ตำแหน่งที่ 1.1.3 ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ) ครุศาสตรบัณฑิต (ค.บ.) ในสาขาวิชา หรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและ/หรือมี ความรู้ความสามารถ และประสบการณ์การปฏิบัติงานที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ
4. ตำแหน่งที่ 1.1.4 ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ) ทางด้านธรณีวิทยา ด้านภูมิศาสตร์ ด้านชีววิทยา หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง ที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความ รับผิดชอบและ/หรือมีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์การปฏิบัติงานที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ
5. ตำแหน่งที่ 1.1.5 ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ) สาขาจุลชีววิทยา ชีวเคมี ชีววิทยา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและ/ หรือมีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์การปฏิบัติงานที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ
6. ตำแหน่งที่ 1.1.6 ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ) ทางด้านวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม ด้านชีววิทยา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ ความรับผิดชอบและ/หรือมีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์การปฏิบัติงานที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ
วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง พร้อมหลักฐาน จำนวน 1 ชุด ตำแหน่งนักวิชาการวิทยาศาสตร์ศึกษา ตั้งแต่วันที่ 3 – 22 ตุลาคม 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. (ในวันและเวลาราชการ) ณ ส่วนอำนวยการ ชั้น 10 อาคาร 4 ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ส่วนอำนวยการ โทร. 0 2392 3160

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page