สํานักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดอุบลราชธานี รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อปฏิบัติงาน ตําแหน่งผู้ช่วยพนักงานธุรการ

สํานักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดอุบลราชธานี รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อปฏิบัติงาน ตําแหน่งผู้ช่วยพนักงานธุรการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 พฤศจิกายน 2567

รายละเอียด
ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สํานักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดอุบลราชธานี ที่ 1337 /2567 เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานในตําแหน่ง ผู้ช่วยพนักงานธุรการ สังกัดสํานักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดอุบลราชธานี,

ตําแหน่ง ผู้ช่วยพนักงานธุรการ เทียบเท่าระดับ 2
ประจําสํานักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดอุบลราชธานี จํานวน 1 อัตรา
(ธนาคารจะขึ้นบัญชี สํารองไว้ 2 ปี)

1. คุณสมบัติผู้สมัคร
1.1 เพศ ชาย/หญิง
1.2 มีสัญชาติไทย
1.3 บุคคลทั่วไปต้องมีอายุตั้งแต่ 18-30 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่สมัคร
1.4 บุคคลที่ปัจจุบันปฏิบัติงานผู้ช่วยพนักงานสัญญาจ้างประเภทที่ 2 ไม่น้อยกว่า 1 ปี ต้องมีอายุตั้งแต่ 18 – 35 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่สมัคร
1.5 บุคคลที่ปัจจุบันปฏิบัติงานกับธนาคารมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี ในตําแหน่งผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ หรือ ผู้ช่วยพนักงานบริการ ต้องมีอายุไม่เกิน 54 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่สมัคร
1.6 สําเร็จการศึกษาไม่ต่ํากว่าระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ด้านการตลาด บัญชี เลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ประชาสัมพันธ์ การเงินและการธนาคาร ธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ การจัดการ ทรัพยากรมนุษย์ ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจค้าปลีก ภาษาต่างประเทศธุรกิจ การจัดการผลิตภัณฑ์ การจัดการโลจิสติกส์ การจัดการทั่วไป การจัดการสํานักงาน พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เศรษฐศาสตร์ รัฐศาสตร์ จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
1.7 มีความสามารถในการพิมพ์ดีดสัมผัส ตามเกณฑ์ที่ธนาคารกําหนด
1.8 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ
1.9 เป็นผู้ที่มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง
1.10 ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริต หรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ ทั้งไม่เป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษทุกชนิด (ยกเว้น ได้พ้นสภาพการใช้ยาเสพติดโดยได้รับการรับรองจากแพทย์ หรือได้ผ่านการบําบัดรักษาของราชการ หรือสถานบําบัดที่ได้รับรองจากทางราชการ) โรคพิษสุราเรื้อรัง โรคเลือด ทุกชนิด โรคหัวใจซึ่งแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าไม่สามารถปฏิบัติงานได้ และโรคติดต่ออื่น ๆ ที่ร้ายแรงอันเป็นอุปสรรคในการปฏิบัติงาน
1.11 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี
1.12 ไม่เป็นผู้ที่มีหนี้สินล้นพ้นตัว
1.13 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษต้องออกจากงานของธนาคาร หรือออกจากราชการ หรือออกจาก องค์กรของรัฐบาล หรือสถาบันอื่น
1.14 ไม่เคยได้รับโทษจําคุกโดยคําพิพากษาถึงที่สุดให้จําคุก เว้นแต่เป็นโทษสําหรับความผิด ที่ได้กระทําโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือพ้นโทษแล้วเกินห้าปี
1.15 ไม่เคยทุจริตในการสอบเข้าทํางานกับ ธ.ก.ส. หรือส่วนงานราชการ หรือองค์กรของรัฐบาล หรือ สถาบันอื่น มาก่อน
1.16 ต้องมีชื่อในทะเบียนบ้านที่อยู่ในเขตท้องที่การดําเนินงานของ สํานักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดอุบลราชธานีและสาขาในสังกัดที่สมัคร และให้นับระยะเวลารวมกันได้ไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร

2. อัตราเงินเดือน
ให้ได้รับเงินเดือนตามมาตรฐานสิทธิประโยชน์ของลูกจ้างกลุ่มงานปฏิบัติการระดับมาตรฐาน
กลุ่ม 2 เดือนละ 11,520 บาท (หนึ่งหมื่นหนึ่งพันห้าร้อยยี่สิบบาทถ้วน) รวมอัตราเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราวเดือนละ 765 บาท (เจ็ดร้อยหกสิบห้าบาทถ้วน) รวมเป็นเงินเดือนละ 12,285 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันสองร้อยแปดสิบห้าบาทถ้วน)

3. การสมัครสอบคัดเลือก
สมัครด้วยตนเองที่ สํานักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดอุบลราชธานี 420 ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี โทร 045-313361 ต่อ 63,65,88 ในระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.-15.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page