สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 5 อัตรา

สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 22-25 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดสุพรรณบุรี เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินนอกงบประมาณ

1 ตำแหน่งนักวิชาการแรงงาน อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท จำนวน 2 อัตรา
ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี
คุณสมบัติเฉพาะของผู้มีสิทธิสมัครคัดเลือก
เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขาวิชา หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขา และมีความรู้ความสามารถในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี

2 ตำแหน่งนิติกร อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี
คุณสมบัติเฉพาะของผู้มีสิทธิสมัครคัดเลือก
เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขานิติศาสตร์บัณฑิต หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ และมีความรู้ความสามารถในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี

3 ตำแหน่งเจ้าพนักงานแรงงาน อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,500 บาท เงินเพิ่มการครองชีพเดือนละ 1,785 บาท จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี
คุณสมบัติเฉพาะของผู้มีสิทธิสมัครคัดเลือก
เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขา และมีความรู้ความสามารถในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี

4 ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,500 บาท เงินเพิ่มการครองชีพเดือนละ 1,785 บาท จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี
คุณสมบัติเฉพาะของผู้มีสิทธิสมัครคัดเลือก
เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ สาขาการบัญชี และมีความรู้ความสามารถในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี

ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ทาง https://www.doe.go.th/prd/suphan หัวข้อ “ดาวน์โหลดใบสมัครลูกจ้างชั่วคราวเงินนอกงบประมาณ โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2567 และวันที่ 24 – 25 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น. โดยผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใดและจะต้องดำเนินการกรอกใบสมัคร ให้ครบถ้วนถูกต้อง ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานการสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานจัดหางาน จังหวัดสุพรรณบุรี ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ชั้น 2 ตำบลสนามชัย อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี กรณีมีข้อสงสัยสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0 3553 5388 และ 0 3553 6224

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page