วพบ.สรรพสิทธิประสงค์ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 5 อัตรา

วพบ.สรรพสิทธิประสงค์ รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 5 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 พฤศจิกายน 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ

1. ชื่องาน บรรณารักษ์
อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 15,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางบรรณารักษศาสตร์ ทางบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์ ทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศ ศาสตร์ ทางสารสนเทศศึกษา หรือทางสารนิเทศาสตร์ หรือทางใดทางหนึ่งหรือหลายทางดังกล่าวข้างต้น ที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณ์งานที่ปฏิบัติ

2. ชื่องาน นักวิชาการโสตทัศนศึกษา
อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 15,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางโสตทัศนศึกษา ทางเทคโนโลยีการศึกษา ทางเทคโนโลยีและการสื่อสารการศึกษา ทางเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร ทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา ทางครุศาสตร์เทคโนโลยี ทางเวชนิทัศน์ หรือสาขาวิชานิเทศศาสตร์ ทางนิเทศศาสตร์ ทางวารสารศาสตร์ ทางสื่อสารมวลชน หรือทางนิเทศศาสตร์การพัฒนา หรือ สาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาและทางใดทางหนึ่งหรือหลายทางดังกล่าวข้างต้น ที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่

3.ชื่องาน งานขับรถยนต์
อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี และไม่เกิน 45 ปี
2. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญในการปฏิบัติงาน หรือ
3. ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลาย หรือได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาเทคนิค หรืออนุปริญญา หรือประกาศนีบัตรวิชาชีพขั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกับในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสม
4. ทั้งข้อ 2 และ 3 ต้องมีประสบการณ์เกี่ยวกับการขับรถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี และมี ใบอนุญาตเป็นผู้ขับรถทุกประเภทชนิดที่ 2 ตามที่กฎหมายกำหนด

4. ชื่องาน พนักงานบริการ
อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี และไม่เกิน 50 ปี
2. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญในการปฏิบัติงาน
3. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา

5. ชื่องาน ช่างไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่ และเคยปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือ
2. ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาเทคโนโลยีโทรคมนาคม สาขาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาดังกล่างข้างต้น

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 ผู้ประสงค์จะรับสมัครเข้ารับ การคัดเลือกติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานบริหารทั่วไป (ทรัพยากรบุคคล) วิทยาลัย พยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์ อาคารกาญจนาภิเษก ชั้น 2 เวลา 09.00 – 16.00 น. ในวัน และเวลาราชการ ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และ สมรรถนะ ครั้งที่ 1 ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2567 ทางเว็บไซต์ http://www.bcnsp.ac.th หัวข้อข่าวรับสมัครงาน

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page