สพม.สงขลา สตูล รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 5 อัตรา

สพม.สงขลา สตูล รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-7 พฤศจิกายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสงขลา สตูล เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสงขลา สตูล

1 พนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน (จชต.) กลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่งเลขที่ 315063 วิชาเอกเกษตรกรรม โรงเรียนจะนะชนูปถัมภ์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน

2 พนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน (จชต.) กลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่งเลขที่ พ315076 วิชาเอกนาฏศิลป์ โรงเรียนสะบ้าย้อยวิทยา จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน

3 พนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน กลุ่มงานบริหารทั่วไป วิชาเอกคณิตศาสตร์ (ตำแหน่งครูผู้สอน จชต.) ตำแหน่งเลขที่ 315071 โรงเรียนนาทวีวิทยาคม
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน

4. ตำแหน่งครูผู้สอน กลุ่มงานบริหารทั่วไป วิชาเอกคณิตศาสตร์ ตำแหน่งเลขที่ พ315029 โรงเรียนควนโดนวิทยา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน

5. พนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน กลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่งเลขที่ พ315048 วิชาเอกพลศึกษา โรงเรียนระโนดวิทยา จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท/เดือน

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
พนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน กลุ่มงานบริหารทั่วไป วิชาเอกเกษตรกรรม,นาฏศิลป์, คณิตศาสตร์ และพลศึกษา
1) เป็นผู้มีวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษาที่ ก.ค.ศ. รับรองในวิชาเอก ที่เปิดรับสมัคร และได้ผ่านการอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติปริญญาตรีแล้วว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษา ภายในวันที่ประกาศเปิดรับสมัครวันสุดท้าย
2) ต้องเป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือ เอกสารที่แสดงให้เห็นได้ว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการขอหรือมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภากำหนดและยังไม่หมดอายุ
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการ หรือ ลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงาน หรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ขอใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล (ชั้น 2) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสงขลา สตูล ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page