สพป.ขอนแก่น เขต 2 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 16 อัตรา

สพป.ขอนแก่น เขต 2 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 16 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 4-8 พฤศจิกายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 เรื่อง รับสมัครบุคคลในการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 ปี พ.ศ. 2567

ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน
กลุ่มงาน บริหารทั่วไป รวม 16 อัตรา
กลุ่มวิชาหรือทางหรือสาขาวิชาเอก
ภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
ภาษาอังกฤษ จำนวน 2 อัตรา
วิทยาศาสตร์ จำนวน 2 อัตรา
สังคมศึกษา จำนวน 2 อัตรา
พลศึกษา จำนวน 5 อัตรา
ดนตรี จำนวน 1 อัตรา
คอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
ปฐมวัย/การศีกษาปฐมวัย/อนุบาลศึกษา จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) มีคุณสมบัติทั่วไป ตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยอนุโลม
(2) มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาอื่น ที่ ก.ค.ศ. รับรอง เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งครูผู้ช่วย ตามกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอกที่จะสมัคร ทั้งนี้ ผู้สมัคร ต้องสำเร็จการศึกษาโดยได้รับการอนุมัติการสำเร็จการศึกษาจากผู้มีอำนาจอนุมัติฯ ไม่หลังวันวันสุดท้ายของการรับสมัคร
(3) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน ไม่หลังวันวันสุดท้ายของการรับสมัคร และยังไม่หมดอายุ

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรฯ ให้ยื่นใบสมัครสำหรับพนักงานราชการ ตามแนบท้ายประกาศนี้ พร้อมเอกสารหลักฐานด้วยตนเอง ระหว่างวันจันทร์ที่ 4 – วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2567 เวลา 08.30 – 12.00 น. และเวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ห้องประชุมศรีสง่าชัย (ชั้น 2) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page