วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา

วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา ตั้งแต่ 29 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1. พนักงานราชการทั่วไป (ครู) กลุ่มวิชาการบินและโลจิสติกส์ จำนวน 1 อัตรา
2. พนักงานราชการทั่วไป (ครู) กลุ่มวิชาการบัญชี จำนวน 1 อัตรา
3. พนักงานราชการทั่วไป (ครู) กลุ่มวิชาอาหารและโภชนาการ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษาที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้วในสาขาวิชา 907 การบินและโลจิสติกส์ (ธุรกิจการบิน/การจัดการธุรกิจการบิน/การจัดการธุรกิจสายการบิน/การจัดการการบิน)

2 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการบัญชี หรือทางอื่นที่ ก.พ. รับรองแล้วในสาขาวิชา 301 การจัดการทั่วไป (การบัญชี)/การบริหารธุรกิจ (การบัญชี)/ การบัญชี/บัญชีการเงิน/ธุรกิจศึกษา (การบัญชี)

3 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางอาหารและโภชนาการ/โภชนาการชุมชน/โภชนบำบัด/เทคโนโลยีการจัดการและบริการอาหาร/โภชนวิทยา/ธุรกิจอาหาร/
อุตสาหกรรมอาหารและบริการ/เทคโนโลยีอาหารและโภชนาการ

4 เป็นผู้มีคุณสมบัติตามข้อใดข้อหนึ่งดังต่อไปนี้
(1) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิโดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
(2) กรณีผู้สมัครไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือรับรองความรู้ตามมาตรฐาน ตามวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับจัดทำสัญญาจ้างและจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศนี้ ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ งานบุคลากร วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 (ในวันและเวลาราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page