มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 18 พฤษภาคม 2566

*******
ประกาศมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สำนักงานวิทยาเขตสุราษฎร์ธานี

ตำแหน่ง นักวิทยาศาสตร์ ตำแหน่งเลขที่ 1950 จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 19,500 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโท เคมี เคมีประยุกต์ เคมีศึกษา เคมีอุตสาหกรรม การจัดการเคมีอุตสาหกรรม หรือสาขาวิทยาศาสตร์อื่นที่เกี่ยวข้อง
2. สามารถใช้เครื่องมือ GC (Gas Chromatography), HPLC (High Performance Liquid Chromatography), AAS (Atomic Absorption Spectrophotometer) จะได้รับการพิจารณา เป็นพิเศษ
3. เคยผ่านการอบรมหรือปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับการจัดการของเสียทางเคมีหรือความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการเคมีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

รับสมัครผ่านทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2556 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ https://resume.psu.ac.th โดยให้ปฏิบัติตามขั้นตอนการสมัครงาน ที่กำหนด หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 077-278802-3 ในวันและเวลา ราชการ ผู้สมัครต้องชำระค่าธรรมเนียม คนละ 100 บาท และต้องแจ้งการชำระเงินค่าธรรมเนียม การสมัครสอบทางเว็บไซต์ https://resume.psu.ac.th โดยปฏิบัติตามขั้นตอนและคำแนะนำที่กำหนด ภายในวันที่ 18 พฤษภาคม 2556 พร้อมเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้เป็นหลักฐาน หากผู้สมัครไม่แจ้ง การชำระเงินค่าธรรมเนียมผ่านทางเว็บไซต์ที่กำหนด จะไม่มีสิทธิ์สอบและค่าธรรมเนียมจะไม่จ่ายคืน ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งการชำระเงินให้ดำเนินการสแกน QR Code เพื่อจ่ายค่าสมัคร ตามรูป Prompt Pay

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page