สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร รับสมัครลูกจ้างโครงการเร่งรัดการแก้ไขปัญหาหนี้ของเกษตรกร

สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร รับสมัครลูกจ้างโครงการเร่งรัดการแก้ไขปัญหาหนี้ของเกษตรกร ตั้งแต่บัดนี้ถึง 11 พฤษภาคม 2566

**********
ประกาศสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร

ตำแหน่งลูกจ้างโครงการเร่งรัดการแก้ไขปัญหาหนี้ ของเกษตรกร ตามพระราชบัญญัติกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2563 จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงาน สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานใหญ่
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งลูกจ้างโครงการเร่งรัดการแก้ไขปัญหาหนี้ของเกษตรกร ตามพระราชบัญญัติกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2563 ปฏิบัติงานสำนักอำนวยการ จำนวน 1 อัตรา ดังนี้
(1) มีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ เทคโนโลยีสารสนเทศคอมพิวเตอร์ ระบบสารสนเทศคอมพิวเตอร์ หรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์ หรือผู้มีความรู้ความสามารถ และมีประสบการณ์การทำงานสายงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
(2) มีความสามารถใช้โปรแกรมสำเร็จรูปได้เป็นอย่างดี และโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับงาน เช่น Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Power Point
(3) มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีจิตสาธารณะ มีความอุตสาหะ ความรับผิดชอบสูงมีสมรรถภาพในการปฏิบัติงานได้ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และสามารถปฏิบัติงาน ภายใต้ภาวะแรงกดดันได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครคัดเลือก
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือกขอใบสมัครและกรอกรายละเอียดข้อมูลให้ครบถ้วนและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ส่วนทรัพยากรบุคคล สำนักอำนวยการ สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานใหญ่ ชั้น 3 เลขที่ 68/12 อาคาร ซีอีซี ชั้น 3-5 ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 28-28 เมษายน 2566 ในวัน เวลา ราชการ
***ตามที่สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ได้ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคล เพื่อเป็นลูกจ้าง สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ตำแหน่งลูกจ้างโครงการเร่งรัดการแก้ไขปัญหาหนี้ของเกษตรกร ตามพระราชบัญญัติกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2563 จำนวน 1 อัตรา เพื่อปฏิบัติงาน สำนักอำนวยการ สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานใหญ่ ตามประกาศลงวันที่ 24 เมษายน 2566 ตั้งแต่วันที่ 24 – 28 เมษายน 2566 ไปแล้วนั้น ปรากฏว่าไม่มีผู้มาสมัครตามระยะเวลาในประกาศดังกล่าว
ดังนั้น จึงขยายเวลาการรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างในตำแหน่งดังกล่าวออกไปจนถึง วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ณ ส่วนทรัพยากรบุคคล สำนักอำนวยการ สำนักงานกองทุน ฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สำนักงานใหญ่ ชั้น 3 อาคาร ซีอีซี เลขที่ 68/12 ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร***

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page