สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นลูกจ้างสำนักงาน 2 อัตรา

สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นลูกจ้างสำนักงาน 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 16 มิถุนายน 2566

*******
ประกาศสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นลูกจ้างสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ

1 ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1) แต่งตั้งจากผู้มีความรู้ความสามารถและเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
2) ได้รับวุฒิการศึกษาปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางนิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ สื่อสารมวลชน นิเทศศาสตร์ การพัฒนา หรือประชาสัมพันธ์ สาขาวิชาใด สาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชา หรือทางใดทางหนึ่งหรือหลายทาง

2 ตำแหน่งเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้าง เดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1) แต่งตั้งจากผู้มีความรู้ความสามารถและเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
2) ได้รับวุฒิการศึกษาปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา
คอมพิวเตอร์ สาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์ สาขาวิชาคณิตศาสตร์และสถิติ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ หรือสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชา

วัน เวลา และการสมัคร
ผู้มีสิทธิสมัครที่ประสงค์จะสมัครสามารถส่งใบสมัครได้ทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) [email protected] ระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2566 โดยให้กำหนดชื่อเรื่อง ส่งใบสมัครลูกจ้าง และจัดทำเอกสารและหลักฐานตามข้อ 3.3 เป็นไฟล์เอกสาร PDF และเมื่อจัดส่งแล้วจะได้รับข้อความตอบกลับทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งนี้ หากมีปัญหาในการสมัครหรือ ส่งใบสมัครแล้วไม่ได้รับข้อความตอบกลับทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ให้แจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2141 3861 ในวันราชการ ระหว่างเวลา 08.30 – 16.30 น. เพื่อตรวจสอบข้อมูลต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page