สำนักงาน กศน.จังหวัดสุรินทร์ รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งบรรณารักษ์

สำนักงาน กศน.จังหวัดสุรินทร์ รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งบรรณารักษ์ ตั้งแต่วันที่ 15-18 พฤษภาคม 2566

********
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดสุรินทร์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง บรรณารักษ์

ตำแหน่งบรรณารักษ์
ปฏิบัติงานประจำที่ห้องสมุดประชาชนจังหวัดสุรินทร์ จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งบรรณารักษ์
ต้องมีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาใดวิชาหนึ่งทางบรรณารักษศาสตร์ ทางบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์ ทางบรรณารักษ์ ศาสตร์และสารสนเทศสตร์ ทางสารสนเทศศึกษา หรือทางสารนิเทศศาสตร์ หรือทางใดทางหนึ่ง หากปรากฏ ภายหลังว่าขาดคุณสมบัติข้อใดหรือข้อหนึ่งให้ข้อมูลอันเป็นเท็จในการสมัครจะตัดสิทธิหรือยกเลิกสัญญาในการแต่งตั้งเป็นบรรณารักษ์

จ่ายค่าตอบแทนเหมาจ่ายเป็นรายเดือน ในอัตราตามวุฒิไม่เกินวุฒิปริญญาตรี ตามที่ กพ. กำหนด ไม่เกินเดือนละ 15,000 บาท การเบิกจ่ายค่าตอบแทนให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อ จัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2566 หรือตามงบประมาณที่ได้รับจัดสรรจากสำนักงาน กศน.

วันเวลา และสถานที่ ที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกให้ติดต่อขอรายละเอียด และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงาน กศน. จังหวัดสุรินทร์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 – 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 น. – 16.00 น. เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page