โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 19-25 พฤษภาคม 2566

******
ประกาศโรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล จังหวัดกาฬสินธุ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ปฏิบัติหน้าที่ครูผู้สอน โดยไม่ผูกพันงบประมาณไว้ก่อน

ชื่อตำแหน่ง พนักงานราชการ ปฏิบัติหน้าที่ครูผู้สอน อัตราว่าง 2 อัตรา ดังนี้

1) กลุ่มวิชาเอกเกษตร (พืชไร่ พืชสวน) จำนวน 1 อัตรา
2) กลุ่มวิชาเอกการท่องเที่ยวและโรงแรม จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนเดือนละ 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) เป็นผู้ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือเทียบเท่าขึ้นไป
2) เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2557 และแก้ไขเพิ่มเติม
3) มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดให้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน ในกลุ่มวิชาเอก ตามตำแหน่งว่างที่ประกาศรับสมัคร
4) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน ที่ยังไม่หมดอายุ หากในวันทำสัญญาผู้ที่ผ่านการสรรหา และ เลือกสรรยังไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน ให้ดำเนินการพัฒนาตนเอง ให้ได้มาซึ่งใบประกอบวิชาชีพครูโดยเร็วที่สุด ภายในระยะเวลา 2 ปี
5) พนักงานราชการ ต้องมีคุณสมบัติตรงตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการกำหนด

วันที่ เวลา และสถานที่รับสมัคร ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ห้องกลุ่มบริหารงานบุคคล อาคารเรียน 1 โรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล จังหวัดกาฬสินธุ์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น.) หรือการรับสมัครทางไปรษณีย์ โดยการดาวน์โหลด รายละเอียดและใบสมัครได้ที่ www.ksp.ac.th หรือเฟซบุ๊กโรงเรียนกาฬสินธุ์ปัญญานุกูล จังหวัดกาฬสินธุ์

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page