เทศบาลนครเชียงใหม่ รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง 159 อัตรา

เทศบาลนครเชียงใหม่ รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง 159 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 23-31 พฤษภาคม 2566

*******
ประกาศเทศบาลนครเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง

2. ตำแหน่งพนักงานจ้างที่รับสมัคร

2.1 พนักงานจ้างตามภารกิจ (คุณวุฒิ)
2.1.1 ผู้ช่วยนักจัดการงานทั่วไป
(สำนักปลัดเทศบาล) จำนวน 2 อัตรา
ผู้ช่วยนักจัดการงานทั่วไป (สำนักการศึกษา) จำนวน 2 อัตรา
ผู้ช่วยนักจัดการงานทั่วไป (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาที่ ก.จ., ก.ท.หรือ ก.อบต. รับรอง

2.1.2 ผู้ช่วยนิติกร (สำนักปลัดเทศบาล) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางนิติศาสตร์ กฎหมาย หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.3 ผู้ช่วยนักวิเคราะห์นโยบายและแผน (กองยุทธศาสตร์ฯ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางสังคมศาสตร์ การวางแผน วิจัยทางสังคมศาสตร์ รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ บริหาร สถิติ สังคมวิทยา ประชาการ ศาสตร์ คณิตศาสตร์และสถิติ สังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าให้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.4 ผู้ช่วยนักวิชาการคลัง (กองยุทธศาสตร์ฯ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง พาณิชยศาสตร์ บัญชี เศรษฐศาสตร์ กฎหมาย บริหารธุรกิจ การคลัง การจัดการการคลัง หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าให้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.5 ผู้ช่วยนักวิชาการคอมพิวเตอร์ (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางคอมพิวเตอร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้

2.1.6 ผู้ช่วยนักวิชาการศึกษา (สำนักการศึกษา) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางศึกษา ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองให้บรรจุและแต่งตั้งเป็น พนักงานครูหรือข้าราชการครูได้

2.1.7 ผู้ช่วยนักสันทนาการ (สำนักการศึกษา) จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง พลศึกษา จิตวิทยา โภชนาการ ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้ เป็นคุณสมบัติเฉพาะสาหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.8 ผู้ช่วยพยาบาลวิชาชีพ (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง การพยาบาล และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาลและการผดุง ครรภ์ชั้นหนึ่ง หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้

2.1.9 ผู้ช่วยแพทย์แผนไทย (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางการแพทย์แผนไทย การแพทย์แผนไทยประยุกต์ และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.10 ผู้ช่วยนักกายภาพบำบัด (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ กายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัด หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.11 ผู้ช่วยนักวิชาการสิ่งแวดล้อม (สำนักช่าง) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง เศษฐศาสตร์ รัฐศาสตร์ ประชากรศาสตร์ สังคมวิทยา และมานุษยวิทยา ภูมิศาสตร์ การบริหารการศึกษา สถิติ โบราณคดี สถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมือง การเกษตร วนศาสตร์ การประมง เคมี ชีววิทยา ฟิสิกส์ ธรณีวิทยา วิทยาศาสตร์ทางทะเล สุขาภิบาล อาชีวอนามัย วิทยาศาสตร์การแพทย์ วิศวกรรมศาสตร์ หรือสิ่งแวดล้อม หรือ ในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.12 ผู้ช่วยนักพัฒนาชุมชน (กองสวัสดิการสังคม) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังต่อไปนี้
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชาหรือทุกทางที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง

2.1.13 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ (สำนักปลัดเทศบาล) จำนวน 2 อัตรา
ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ (สำนักคลัง) จำนวน 4 อัตรา
ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ (สำนักช่าง) จำนวน 3 อัตรา
ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 4 อัตรา
ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ (สำนักการศึกษา) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือ ผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับ
การรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

2.1.14 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานทะเบียน (สำนักปลัดเทศบาล) จำนวน 2 อัตรา
ผู้ช่วยเจ้าพนักงานทะเบียน (แขวงเม็งราย) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ การตลาด ภาษาต่างประเทศ การจัดการ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การเงินการธนาคาร หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.15 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป สำหรับทางการบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป จะต้องมีการศึกษาวิชาบัญชี ไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.16 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ (สำนักคลัง) จำนวน 1 อัตรา
ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียน แบบวิศวกรรม เครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.17 ผู้ช่วยนายช่างโยธา (สำนักช่าง) จำนวน 1 อัตรา
ผู้ช่วยนายช่างโยธา (แขวงกาวิละ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.18 ผู้ช่วยนายช่างเขียนแบบ (สำนักช่าง) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.19 ผู้ช่วยนายช่างไฟฟ้า (สำนักช่าง) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชา หรือทางเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.1.20 ผู้ช่วยเจ้าพนักงานเภสัชกรรม (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงเทคนิคเภสัชกรรม หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2.2 พนักงานจ้างตามภารกิจ (ทักษะ)
2.2.1 พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก (สำนักช่าง) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. (ก) มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคย ขับเครื่องจักรกลขนาดหนักมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายและ
(ข) เป็นพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลางมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 2 ปี หรือ เป็นพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบามาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือ
ปี
2. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับ เครื่องจักรกลมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 10 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย
3. หนังสือรับรองเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตขับรถหรือเอกสารข้อมูลใบอนุญาตขับรถ ที่ออกดยกรมการขนส่งทางบกตามประเภทที่สมัคร
4. โดยจะต้องมีหนังสือรับรองการทำงานจากหน่วยงานหรือส่วนราชการ

2.2.2 พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง (แขวงเม็งราย) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. (ก) มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคย ขับเครื่องจักรกลขนาดกลางมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายและ
(ข) เป็นพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบามาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือ
2. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 8 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย
3. โดยจะต้องมีหนังสือรับรองการทำงานจากหน่วยงานหรือส่วนราชการ

2.2.3 ผู้ดูแลเด็กอนุบาลและปฐมวัย (สำนักการศึกษา) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตร ม.ศ.3 – ม.3 หรือเทียบเท่าหรือได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษา ตอนปลายสายอาชีพ หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ มีความรู้ความสามารถและทักษะในงานที่จะปฏิบัติ ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรองจากหน่วยงาน หรือส่วนราชการ

2.2.4 พนักงานขับรถยนต์ (สำนักปลัดเทศบาล) จำนวน 8 อัตรา
พนักงานขับรถยนต์ (สำนักคลัง) จำนวน 1 อัตรา
พนักงานขับรถยนต์ (สำนักช่าง) จำนวน 5 อัตรา
พนักงานขับรถยนต์ (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 8 อัตรา
พนักงานขับรถยนต์ (สำนักการศึกษา) จำนวน 3 อัตรา
พนักงานขับรถยนต์ (กองสวัสดิการสังคม) จำนวน 1 อัตรา
พนักงานขับรถยนต์ (กองการเจ้าหน้าที่) จำนวน 1 อัตรา
พนักงานขับรถยนต์ (แขวงเม็งราย) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับรถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานหรือส่วนราชการ และได้รับใบอนุญาตขับรถ ตามกฎหมาย

2.3 พนักงานจ้างทั่วไป
2.3.1 พนักงานดับเพลิง (สำนักปลัดเทศบาล) จำนวน 4 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่และมีความรู้ในเรื่องเครื่องมือดับเพลิงและน้ำยาเคมีต่าง ๆ หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรจากหน่วยงานบรรเทาสาธารณภัยหรือได้รับการฝึกจากหน่วยดับเพลิงของทางราชการมาแล้ว โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยที่ฝึกให้

2.3.2 พนักงานเทศกิจ (สำนักปลัดเทศบาล) จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตร ม.ศ.3 – ม.3 หรือเทียบเท่า

2.3.3 พนักงานขับรถยนต์ (สำนักปลัดเทศบาล) จำนวน 3 อัตรา
พนักงานขับรถยนต์ (สำนักช่าง) จำนวน 1 อัตรา
พนักงานขับรถยนต์ (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 3 อัตรา
พนักงานขับรถยนต์ (สำนักการศึกษา) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่และมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ตามกฎหมาย

2.3.4 พนักงานนำชม (กองยุทธศาสตร์ฯ) จำนวน 9 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความสามารถที่จะปฏิบัติงานตามที่จ้างได้

2.3.5 คนงานทั่วไป (สำนักปลัดเทศบาล) จำนวน 2 อัตรา
คนงานทั่วไป (สำนักคลัง) จำนวน 2 อัตรา
คนงานทั่วไป (สำนักช่าง) จำนวน 14 อัตรา
คนงานทั่วไป (สำนักสาธารณสุขฯ) จำนวน 12 อัตรา
คนงานทั่วไป (สำนักการศึกษา) จำนวน 5 อัตรา
คนงานทั่วไป (กองยุทธศาสตร์ฯ) จำนวน 3 อัตรา
คนงานทั่วไป (กองการเจ้าหน้าที่) จำนวน 2 อัตรา
คนงานทั่วไป (แขวงกาวิละ) จำนวน 8 อัตรา
คนงานทั่วไป (แขวงเม็งราย) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความสามารถที่จะปฏิบัติงานตามที่จ้างได้

2.3.6 คนสวน (สำนักช่าง) จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ มีความรู้ในการจัดสวนหย่อมไม้ดอกไม้ประดับ ไม้ดัด

2.3.7 นักการ (แขวงกาวิละ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความสามารถที่จะปฏิบัติงานตามที่จ้างได้

2.3.8 คนงานประจำเรือ (สำนักปลัดเทศบาล) จำนวน 1 อัตรา
ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีความสามารถที่จะปฏิบัติงานตามที่จ้างได้

2.3.9 เจ้าหน้าที่เก็บเงินค่าธรรมเนียมจอดยานยนต์ (สำนักคลัง) จำนวน 1 อัตรา
ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีความสามารถที่จะปฏิบัติงานตามที่จ้างได้

ผู้สมัครยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานประกอบการรับสมัครตามที่กำหนด ด้วยตนเอง ณ ห้องกองการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 อาคาร 5 สำนักงานเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้ระหว่างวันที่ 23-31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เฉพาะวันและเวลาทำการตั้งแต่ เวลา 08.30 น. – 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page