โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เลย รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 5 อัตรา

โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เลย รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 15-21 พฤษภาคม 2566

****
ประกาศโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เลย เรื่อง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว

1. ครูผู้สอนวิชาภาษาญี่ปุ่น จำนวน 1 อัตรา
2 ครูผู้สอนวิชานาฏศิลป์ไทย จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน กลุ่มวิชา/สาขาเอกวิชา ภาษาญี่ปุ่นและนาฏศิลป์ หรือสาขาวิชาอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
(2) อายุไม่เกิน 35 ปี
(3) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูหรือหนังสือรับรองสิทธิการเป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบ วิชาชีพครู ตามพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
ค่าตอบแทน 15,000 บาท/เดือน

3 ช่างไฟฟ้า จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) เพศชาย
(2) อายุไม่เกิน 45 ปี
(3) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจาก ประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาเทคโนโลยีโทรคมนาคม หรือสาขาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาใดวิชา หนึ่งดังกล่าว ในทางที่สถานศึกษาเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือ สาขาวิชาอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
(4) มีความรู้ หรือผ่านการอบรมเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน เช่น ใบประกาศนียบัตร หรือวุฒิบัตร หรือใบรับรองการอบรมความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้า หรือหนังสือรับรองความรู้ความสามารถตาม กฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน
ค่าตอบแทน 11,500 บาท/เดือน

4 ช่างก่อสร้าง จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) เพศชาย
(2) อายุไม่เกิน 45 ปี
(3) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจาก ประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในหรือทางเทคนิค วิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา วิชาการก่อสร้าง เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งดังกล่าว ในทางที่ สถานศึกษาเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือสาขาวิชาอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
(4) มีความรู้ หรือผ่านการอบรมเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน เช่น ใบประกาศนียบัตร หรือวุฒิบัตร หรือใบรับรองการทำงาน หรือหนังสือรับรองความรู้ความสามารถตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน
ค่าตอบแทน 11,500 บาท/เดือน

5 แม่บ้านโรงอาหาร จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 8,690 บาท/เดือน

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มบริหารงานบุคคล ณ โรงเรียน วิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เลย ตั้งแต่วันที่ 15 – 21 พฤษภาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือ
ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ เว็บไซต์โรงเรียน www.pcshsloei.ac.th พร้อมแนบเอกสารหลักฐานให้ ครบถ้วน และสแกนส่งทางอีเมล์ [email protected] ตั้งแต่วันที่ 15 – 21 พฤษภาคม 2566

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page