กองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป

กองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 22-31 พฤษภาคม 2566

*****
ประกาศกองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป

ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป
อัตราว่าง 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) ได้รับปริญญาตรีหรือวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา
(2) มีความรู้ ความสามารถ ในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ชุด Microsoft Office โปรแกรม คอมพิวเตอร์ทั่วไป โปรแกรมชุด Adobe โปรแกรมชุดตกแต่งภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว สิ่งพิมพ์ โปรแกรมตัดต่อภาพวิดีโอ
(3) สามารถใช้ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และ/หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
สามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายบริหารทั่วไป กองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ ชั้น 2 ตึกชันสูตรโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์ ในวันและเวลาราชการ หรือส่งใบสมัครทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ของ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 โดย สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่กองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ https://product.dld.go.th หัวข้อ ข่าวประชาสัมพันธ์ “รับสมัครงาน” และกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ถูกต้อง ครบถ้วนสมบูรณ์ ลงลายมือชื่อด้วยตนเอง และ จัดส่งใบสมัครพร้อมเอกสาร หลักฐานการสมัครไปยัง ฝ่ายบริหารทั่วไป กองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์ เลขที่ 69/1 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โดยเขียนที่มุมซองด้านบน ขวาให้ชัดเจนว่า “สมัครสอบพนักงานราชการทั่วไป”
ทั้งนี้ จะถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับฝากเป็นวันรับสมัคร และเอกสารที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับฝาก ก่อนวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 และหลังวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 จะไม่ได้รับการพิจารณา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page