สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา รับสมัครจ้างเหมาบริการายบุคคล ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขนส่ง

สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา รับสมัครจ้างเหมาบริการายบุคคล ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขนส่ง ตั้งแต่ 25 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2566

****
ประกาศสำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรจ้างเหมาบริการายบุคคล ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขนส่ง ประจำศูนย์คุ้มครอง ผู้โดยสารรถสาธารณะ (โทร.1584) ตามโครงการดำเนินงานศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ (โทร.1584) ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 สังกัดสำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา

ตำแหน่งที่รับสมัคร
เจ้าหน้าที่ขนส่ง ประจำศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างเหมาเดือนละ 10,500.- บาท / คน / เดือน

4. ขอบเขตคุณสมบัติของผู้รับจ้าง
4.1 สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
4.2 ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่า ปวช. หรือเทียบเท่า
4.3 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
4.4 หากเป็นเพศชายจะต้องไม่เป็นผู้ที่มีภาระผูกพันทางทหาร
4.5 ต้องเป็นบุคคลที่แพทย์แผนปัจจุบันรับรองว่าเป็นผู้ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เป็น โรคติดต่อร้ายแรงและเป็นที่รังเกียจของสังคม ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมาย ว่าด้วยระเบียบข้าราชการ พลเรือน โดยต้องแนบเอกสารใบรับรองแพทย์ทุกคนที่ระบุวันที่ตรวจร่างกายไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่สมัคร
4.6 มีบุคลิกภาพเหมาะสมกับตำแหน่งที่รับผิดชอบ แต่งกายสุภาพเรียบร้อย สะอาด และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี
4.7 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ ในพรรคการเมือง
4.8 ไม่เป็นผู้เคยรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะการกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
4.9 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม

ผู้ประสงค์จะสมัครและมีคุณสมบัติตามที่กำหนดให้ ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานบริหารงานทั่วไป สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 ถนนสุรนารายณ์ ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.30 น. ผู้สมัครสอบจะต้องกรอกใบสมัครและเอกสารการสมัครด้วยลายมือตนเอง โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร แต่อย่างใด หรือติดต่อสอบถามได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 0 4437 1663

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page