สำนักงาน ทสจ.หนองบัวลำภู รับสมัครจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

สำนักงาน ทสจ.หนองบัวลำภู รับสมัครจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล ตั้งแต่วันที่ 18-24 พฤษภาคม 2566

*****
ประกาศจังหวัดหนองบัวลำภู เรื่อง รับสมัครจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ได้รับวุฒิการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือวุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ทุกสาขาวิชา
(2) มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติหน้าที่ มีความสามารถในการ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความละเอียดแม่นยำ และมีความสามารถในการให้คำแนะนำเกี่ยวกับระเบียบและวิธีการ ปฏิบัติงานที่อยู่ในความรับผิดชอบ
(3) มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office Word, Excel, Power Point, Photoshop รวมทั้ง ระบบ Internet และมีความรู้ในเรื่องระบบสื่อสารเทคโนโลยีสารสนเทศสมัยใหม่รูปแบบ ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
(4) มีความรู้ความสามารถในการประสานงานภายในองค์กร หน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ ของรัฐ ได้เป็นอย่างดี
(5) สามารถขับรถยนต์ได้เป็นอย่างดี

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร
ผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดใบสมัครและใบเสนอราคาได้ที่เว็บไซน์สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดหนองบัวลำภู http://nongbualamphu.mnre.go.th ในหัวข้อข่าว สมัครงาน และให้ผู้สมัครยื่นใบสมัครและใบเสนอราคาด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 18-24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ ณ สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดหนองบัวลำภู ศาลากลางจังหวัด หนองบัวลำภู ชั้น 3 ตำบลลำภู อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู หรือสามารถสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 042-316707 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page