ท่าอากาศยานร้อยเอ็ด รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ตรวจอาวุธและวัตถุอันตราย

ท่าอากาศยานร้อยเอ็ด รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ตรวจอาวุธและวัตถุอันตราย ตั้งแต่ 29 พฤษภาคม – 8 มิถุนายน 2566

*****
ประกาศกรมท่าอากาศยาน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ตรวจอาวุธและวัตถุอันตราย ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยานร้อยเอ็ด กรมท่าอากาศยาน

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ตรวจอาวุธและวัตถุอันตราย กลุ่มงาน เทคนิคทั่วไป
อัตราค่าตอบแทน 13,800 บาท จำนวน 1 อัตรา

กรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มใบสมัครให้ครบถ้วนและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ ท่าอากาศยานร้อยเอ็ด ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ในวันและเวลาราชการ โดยผู้สมัครสอบต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ จำนวน 300 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทุกสาขาวิชา หรือ เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ และทักษะในการปฏิบัติงานในหน้าที่ ตรวจอาวุธและวัตถุอันตราย ภายในสนามบินมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี ทั้งนี้ จะต้องมีหนังสือรับรองการปฏิบัติงานจากหน่วยงาน ต้นสังกัด (ฉบับจริง) มายื่นต่อเจ้าหน้าที่รับสมัคร
2 คุณสมบัติและทักษะเพิ่มเติมที่กรมท่าอากาศยานกำหนดสำหรับ
ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ตรวจอาวุธและวัตถุอันตราย
(1) อายุต้องไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์นับถึงวันที่รับสมัคร
(2) มีสัญชาติไทย
(3) สุขภาพ
– ผู้ที่ทำหน้าที่ตรวจอาวุธและวัตถุอันตรายต้องมีสุขภาพร่างกายที่เหมาะสมกับจิตใจที่ดีและมีความสามารถในการ ปฏิบัติงานด้านนิรภัยและการรักษาความปลอดภัย
– ผู้ที่ทำหน้าที่ตรวจตรวจอาวุธและวัตถุอันตรายจะต้องไม่ใช้ สารออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทตามที่กำหนดในข้อบังคับของ
คณะกรรมการการบินพลเรือน
– มีใบรับรองแพทย์ที่ออกโดยโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกชนซึ่งแสดงว่ามีร่างกายสมบูรณ์เหมาะสมกับหน้าที่ โดย
– การได้ยิน : การสูญเสียการได้ยินในหูแต่ละข้างต้องน้อย กว่า 30 เดซิเบล เมื่อทดสอบด้วยเครื่องวัดการได้ยิน ที่ความถี่ต่ำกว่า 2,000 เฮิร์ช
– การมองเห็น : ต้องมีสายตาที่เท่ากับหรือดีกว่า 20/60 ทั้ง สองข้างโดยไม่สวมแว่นตา/เลนส์ หรือเท่ากับหรือดีกว่า 20/20 สำหรับสายตาข้างหนึ่ง และ 20/30 ในอีกข้าง หนึ่งเมื่อสวมแว่นตาหรือใช้คอนแทคเลนส์ โดยจะต้อง มองเห็นสีที่เหมาะสม (ตาไม่บอดสี)
ทั้งนี้ ผู้สมัครสอบคัดเลือกตำแหน่งเจ้าหน้าที่ตรวจอาวุธ และวัตถุอันตราย จะต้องใช้ใบรับรองแพทย์ตามที่ กรมท่าอากาศยานกำหนดแนบท้ายประกาศนี้เท่านั้น โดยให้นำมายื่นในวันสอบสัมภาษณ์รายละเอียดตามเอกสารหมายเลข 1

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page