โรงพยาบาลขอนแก่น รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานรับแจ้งการเจ็บป่วยฉุกเฉิน 2 อัตรา

โรงพยาบาลขอนแก่น รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานรับแจ้งการเจ็บป่วยฉุกเฉิน 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2566

*****
รับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว (รายวัน) ตำแหน่งที่รับสมัครคัดเลือก กลุ่มงานเวชศาสตร์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลขอนแก่น

ตำแหน่งพนักงานรับแจ้งการเจ็บป่วยฉุกเฉิน อัตราค่าจ้าง วันละ 400 บาท จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัคร
1. ไม่จำกัดเพศ
2. สัญชาติไทย
3. อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี และไม่เกิน 40 ปี นับถึงวันที่ปิดรับสมัคร
4. ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งกำนัน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ไม่เป็นผู้ดำรง ตำแหน่งข้าราชการเมือง
5. ไม่เป็นผู้มีกายภาพทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือ จิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือ เป็นโรคตามที่กำหนดในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
6. ไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งให้พักราชการ หรือ ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนตามระเบียบ กระทรวงการคลัง ว่าด้วยลูกจ้างประจำของส่วนราชการหรือกฎหมายอื่น
7. ไม่เป็นกรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
8. ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับ
ความผิดโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือ วุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หากมี ประสบการณ์เกี่ยวกับการทำงานด้านการแพทย์ฉุกเฉินมาก่อนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2566 ส่งเอกสารการสมัครได้ที่ ห้องสำนักงานกลุ่มงานเวชศาสตร์ฉุกเฉิน ชั้น 5 อาคารสิรินธรฯ โรงพยาบาลขอนแก่น ถนนศรีจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตามเวลาราชการเท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 043-009900 ต่อ 3805

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page