โรงพยาบาลคอนสวรรค์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข

โรงพยาบาลคอนสวรรค์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข ตั้งแต่บัดนี้ถึง 22 พฤษภาคม 2566

****
ประกาศโรงพยาบาลคอนสวรรค์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข

ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข โรงพยาบาลคอนสวรรค์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ
(ปฏิบัติงานจริงที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ) จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 650 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดสาขา วิชาหนึ่ง สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการแพทย์แผนไทย สาขาวิชาทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมสาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ ทางพลศึกษาหรือ ทางสุขศึกษา สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ ทางเศรษฐศาสตร์สาธารณสุข หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลาย สาขาวิชาและทางใดทางหนึ่งหรือ หลายทางดังกล่าวข้างต้น
สำหรับพระภิกษุสามเณร ไม่สามารถรับสมัครสอบ และไม่อาจให้เข้ารับการคัดเลือกได้ ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณคณะรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร ที่ นว 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 และตามความในข้อ 5 ของคำสั่งเถรสมาคม ลงวันที่ 22 กันยายน 2521

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือกบุคคลฯ ขอยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล ชั้น 1 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566 ถึงวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. ภาคบ่าย เวลา 13.00 – 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page