โรงเรียนร่อนพิบูลย์เกียรติวสุนธราภิวัฒก์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่ ลูกจ้างเจ้าหน้าที่พัสดุ

โรงเรียนร่อนพิบูลย์เกียรติวสุนธราภิวัฒก์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่ ลูกจ้างเจ้าหน้าที่พัสดุ ตั้งแต่วันที่ 22-26 พฤษภาคม 2566

*****
ประกาศโรงเรียนร่อนพิบูลย์เกียรติวสุนธราภิวัฒก์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคลากรเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่ ลูกจ้างเจ้าหน้าที่พัสดุ

ชื่อตำแหน่ง ลูกจ้างเจ้าหน้าที่พัสดุ
อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 9,000 บาท (เก้าพันบาทถ้วน) และเงินสมทบประกันสังคม

คุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือก
(1) เพศ ชาย / หญิง มีสัญชาติไทย
(2) อายุตั้งแต่ 25 – 50 ปี
(3) ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบเท่า
(4) ไม่เป็นภิกษุ สามเณร นักพรต หรือนักบวช
(5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการหรือผู้ดำรงตำแหน่งที่รับผิดชอบ ในการบริหารพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(6) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟัน เฟือนไม่สมประกอบ หรือโรคต้องห้ามตามที่ ก.พ. กำหนด
(7) ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทาง อาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยการประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องใน ศีลธรรมอันดี จนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(4) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออกหรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ

1.2 คุณสมบัติเฉพาะ
1.2.1 ตำแหน่งลูกจ้างเจ้าหน้าที่พัสดุ
(1) ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่าทางการ บัญชีพาณิชยการ ธุรการ การจัดการทั่วไป
(2) มีความสามาราถในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Microsofe Office และ โปรแกรม เฉพาะทางเกี่ยวกับงานพัสดุ(EGP) จัดซื้อ จัดจ้าง จัดหา ตรวจรับ เก็บรักษา ได้อย่างดี
(3) สามารถจัดทำทะเบียนพัสดุ ครุภัณฑ์ เบิกจ่ายพัสดุ และสรุปรายงานที่เกี่ยวข้องกับงานพัสดุ
(4) มีความซื่อสัตย์สุจริต ตรงต่อเวลา มนุษย์สัมพันธ์ดีมีความคล่องตัว มีความสามารถ ด้านการประสานงาน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี สุภาพเรียบร้อย ประพฤติตนให้เหมาะสมกับกาลเทศะ มี บุคลิกภาพดีเหมาะสมกับลักษณะงานที่จ้าง กล้าตัดสินใจ กระตือรือร้น อดทน มีความรับผิดชอบ ทำงานเป็น ทีมได้ และยอมรับความคิดเห็นผู้อื่น หรือข้อผิดพลาดของตนเองเพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาตนเอง

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ขอรับเอกสารและยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเอง ณ กลุ่มบริหารงานบุคคล โรงเรียนร่อนพิบูลย์เกียรติวสุนธราภิวัฒก์ ตำบลร่อนพิบูลย์ อำเภอร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ 22-26 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ ทั้ง นี้เพื่อเป็นการป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา – 19 ให้ผู้สมัครสวม หน้ากากอนามัยตลอดเวลา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page