มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัยเงินรายได้ ตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัยเงินรายได้ ตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 21 เมษายน 2566

***
ประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้าเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยเงินรายได้ วิทยาเขตศรีราชา ตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์

ตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 21,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. เพศชาย/หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
2. ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้ ด้านการบริหารการจัดการ วารสารศาสตร์
นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน ศิลปศาสตร์ หรือสาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง
3. ถ้าเป็นเพศชาย ต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือผ่านการฝึกวิชาทหารมาแล้ว
4. มีความสามารถด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการออกแบบสื่อ อาทิ Canva, Adobe Photoshop และ Adobe Illustrator ได้เป็นอย่างดี
5. ไม่เคยต้องโทษเกี่ยวกับคดีใดๆ มาก่อน และไม่เป็นบุคคลที่มีหมายจับหรืออยู่ระหว่างพิจารณาในความผิดอาญา

***มีผลการทดสอบความสามารถด้านภาษาอังกฤษ อายุไม่เกิน 2 ปี นับจากวันที่ประกาศผลการ ทดสอบ โดยมีผลคะแนนอย่างใดอย่างหนึ่ง (ดูในประกาศ)***

กรอกข้อความพร้อมแนบเอกสารหลักฐานในการสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน ปฏิบัติตามขั้นตอนที่ กำหนดเข้าเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา http://www.src.ku.ac.th หัวข้อ “รับสมัครงาน ออนไลน์” หรือ เว็บไซต์ http://ku.thaijobjob.com
พิมพ์แบบฟอร์มการชำระค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบนำแบบฟอร์มไปชำระค่าธรรมเนียมที่ เคาน์เตอร์ บจม.ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2566 ถึงวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2566 ทั้งนี้ การรับสมัครสอบจะมีผลสมบูรณ์เมื่อชำระค่าธรรมเนียมในการสมัครเรียบร้อยแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page