กรมสรรพาวุธทหารอากาศ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา

กรมสรรพาวุธทหารอากาศ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา ตั้งแต่ 29 พฤษภาคม – 7 มิถุนายน 2566

******
ประกาศคณะกรรมการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการ กรมสรรพาวุธทหารอากาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1. พนักงานธุรการ 2 อัตรา
เงินเดือน 10,430 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท
คุณวุฒิ / สาขาวิชา
– สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้น ถึง มัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า (การศึกษานอกโรงเรียน)
– มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ (Microsoft Office)

2. ช่างไฟฟ้าอาวุธ 1 อัตรา
เงินเดือน 11,280 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท
คุณวุฒิ / สาขาวิชา
สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์ ช่างไฟฟ้ากำลัง ช่างไฟฟ้า ช่างกลโรงงาน หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน ในกรณีที่เป็นงานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะของบุคคล ซึ่งมิได้ผ่านการเรียนการสอนในสถาบันการศึกษาใดเป็นการเฉพาะ ผู้นั้นจะต้องมีความรู้ ความสามารถและ ทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี

3. ช่างสรรพาวุธ 1 อัตรา
เงินเดือน 11,280 บาท ค่าครองชีพ 2,000 บาท
คุณวุฒิ / สาขาวิชา
สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์ ช่างไฟฟ้ากำลัง ช่างไฟฟ้า ช่างกลโรงงาน ช่างอุตสาหกรรม ช่างซ่อมบำรุง หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน ในกรณีที่เป็นงานที่ต้องใช้ ทักษะเฉพาะของบุคคล ซึ่งมิได้ผ่านการเรียนการสอนในสถาบันการศึกษาใดเป็นการเฉพาะ ผู้นั้นจะต้องมีความรู้ ความสามารถและทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ถึงวันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ ที่ กองกำลังพล กองบังคับการ กรมสรรพาวุธทหารอากาศ สามารถดูรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติมได้ที่ www.arm.rtaf.mi.th หรือที่เว็บไซต์ของ สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน หรือสำนักงานก.พ.www.job.ocsc.go.th สามารถติดต่อและ สอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2534 3418 ถึง 19

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page