ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพิจิตร รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพิจิตร รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 23 มิถุนายน 2566

****
ประกาศสำนักงานประจำศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพิจิตร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ โครงการ “พัฒนาระบบการให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมในคดียาเสพติด และคดีอื่นที่เกี่ยวข้องในระบบศาล”

ตำแหน่งนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 1 อัตร
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ตามประกาศฯ ข้อ 4.2)
(1) ตำแหน่งนักจิตวิทยา ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก
(2) ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ใน ระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาทางจิตวิทยา สาขาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์

ผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดใบสมัครที่เว็บไซต์ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพิจิตร (https://phcjc.coj.go.th) และยื่นใบสมัครทางอีเมล [email protected] ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2566 (เจ้าหน้าที่จะยืนยันตอบรับการสมัครทางอีเมล ในเวลาราชการเท่านั้น และในวันสอบสัมภาษณ์ผู้สมัครต้องนำใบสมัครฉบับจริงพร้อมเอกสาร ประกอบการสมัครมายื่นในวันที่สอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page