วิทยาลัยการอาชีพละงู รับสมัครครูอัตราจ้าง กลุ่มวิชาคอมพิวเตอร์

วิทยาลัยการอาชีพละงู รับสมัครครูอัตราจ้าง กลุ่มวิชาคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 6 มิถุนายน 2566

ประกาศวิทยาลัยการอาชีพละงู เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกและจัดจ้างเป็นครูอัตราจ้าง (รายชั่วโมง) สาขาวิชา คอมพิวเตอร์ธุรกิจ (ตำแหน่ง ครูประจำศูนย์ฝึกอบรมวิชาชีพอำเภอทุ่งหว้า)

ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง (รายชั่วโมง) สาขา คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ประจำศูนย์ฝึกอบรมวิชาชีพอำเภอทุ่งหว้า
จำนวน 1 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 11,680 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร
2.1 วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา สาขาวิชาเอก คอมพิวเตอร์
2.2 มีสัญชาติไทย
2.3 มีอายุไม่ต่ำกว่า 22 ปี
2.4 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
2.5 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.6 ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือ จิตฟั่น เฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบ ข้าราชการพลเรือน
2.7 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิด ลหุโทษ
2.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ

3. คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรี/ประกาศนียบัตร หรือวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในคุณวุฒิที่สอดคล้องกับหลักสูตรและวิชา คอมพิวเตอร์ธุรกิจ/คอมพิวเตอร์การศึกษา/คอมพิวเตอร์เพื่อการบัญชี/วิทยาการคอมพิวเตอร์/เทคโนโลยีสารสนเทศ/ระบบสารสนเทศ/การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ/การจัดการระบบสารสนเทศ/การจัดการสารสนเทศคอมพิวเตอร์/เทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ/เทคโนโลยีสารสนเทศและ อินเตอร์เน็ต/เทคโนโลยีสารสนเทศและการประเมินผลการศึกษา/เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร คอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ/ระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์/วิทยาการสารสนเทศคอมพิวเตอร์/วิศวกรรมสารสนเทศเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร /สารสนเทศและการสื่อสาร/สารสนเทศศึกษา/ สารสนเทศศาสตร์/ธุรกิจคอมพิวเตอร์/คอมพิวเตอร์อาร์ต/ศาสตร์คอมพิวเตอร์/คอมพิวเตอร์ประยุกต์/คอมพิวเตอร์และสถิติ/คอมพิวเตอร์การศึกษา เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์/คอมพิวเตอร์สารสนเทศ/เทคโนโลยีและสารสนเทศ/นวัตกรรมและคอมพิวเตอร์/เทคโนโลยีสื่อสารการศึกษา/ธุรกิจและคอมพิวเตอร์ศึกษา/ระบบสาระสนเทศ คอมพิวเตอร์/อิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์/วิทยาการคอมพิวเตอร์ประยุกต์/ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ/ระบบและการจัดการสารสนเทศ/นวัตกรรมและคอมพิวเตอร์ศึกษา เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม/เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษา/การประมวลผลข้อมูลด้วยคอมพิวเตอร์/สาระสนเทศทั่วไปและสารสนเทศสำนักงาน/วิทยาการคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศนี้ ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่งานบุคลากร ฝ่ายบริหารทรัพยากร วิทยาลัยการอาชีพละงู สมัครตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม – 6 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และเวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น. ในวันราชการเท่านั้น โดยผู้สมัครต้องเสีย ค่าธรรมเนียมสอบ จำนวนเงิน 30 (สามสิบบาทถ้วน)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page