คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยพะเยา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยพะเยา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 มิถุนายน 2566

ประกาศคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยพะเยา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราวสายสนับสนุนประเภทรายเดือน ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติหน้าที่ภายในสำนักงานธุรการ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยพะเยา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
2.1 สำหรับเพศชายต้องไม่มีภาระทางการทหาร (แนบหลักฐานการพ้นภาระทางการทหาร)
2.2 เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Microsoft Excel Microsoft Powerpoint, Microsoft Word และสื่อวีดีทัศน์สำหรับการเรียนการสอน ได้เป็น อย่างดี
2.3 มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ผู้มีความอุตสาหะ เสียสละ อุทิศตัวให้งานและมีคุณธรรม จริยธรรมที่ดี
2.4 เป็นผู้มีความซื่อสัตย์ ขยัน อดทน มีความรับผิดชอบสูง มีมนุษยสัมพันธ์ดี และเป็นผู้มีจิตให้บริการ มีความรอบคอบ สามารถทำงานเป็นทีมทั้งเป็นผู้นำและผู้ตามได้
2.5 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาทางด้าน วิทยาศาสตร์สุขภาพ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการ สาขาวิชา เศรษฐศาสตร์ หรือในสาขาวิชาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่ง โดยไดใบแสดงผลการศึกษา (Transcript) ใบปริญญาบัตร หรือใบรับรองคุณวุฒิจากสถาบันการศึกษา ซึ่งต้องผ่านการพิจารณาอนุมัติจาก ผู้มีอำนาจ และมหาวิทยาลัย มีเกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.50 โดยไม่รับพิจารณา สำหรับใบรับรองซึ่งระบุ ว่า “กำลังเรียน” หรือ “รอผลการสอบ”
2.6 หากมีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้าง การบริหารงานพัสดุภาครัฐ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

วิธีการสมัครเข้ารับการคัดเลือก
การสมัครเข้ารับการคัดเลือก ดาวน์โหลดใบสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.medsci.up.ac.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ตามขั้นตอน ดังนี้
1 กรอกข้อมูลในใบสมัครงานให้ถูกต้องและครบถ้วน
2 ยื่นใบสมัครงาน พร้อมแนบเอกสารหลักฐานด้วยตนเองที่ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยพะเยา (ในวันและเวลาทำการ) เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
3 ชำระค่าธรรมเนียมการสมัครงาน จำนวน 500 บาท ที่กองคลัง มหาวิทยาลัยพะเยา ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 15.00 น.
4 ส่งใบสมัครงานและเอกสารหลักฐาน ที่ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยพะเยา ทั้งนี้ การสมัครงานจะมีผลสมบูรณ์เมื่อผู้สมัครงานดำเนินการครบทุกขั้นตอน
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์มหาวิทยาลัยพะเยา หรือ ทางหมายเลขโทรศัพท์ 054-466666 ต่อ 6220

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page