มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตศรีล้านช้าง รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตศรีล้านช้าง รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 12 มิถุนายน 2566

ประกาศมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว สายสนับสนุนปฏิบัติงานวิชาชีพ สังกัด วิทยาเขตศรีล้านช้าง

(1) ตำแหน่งพนักงานขับรถ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 11,200 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งพนักงานขับรถ
คฤหัสถ์ชาย
อายุ ไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2566
สำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น หรือมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าขึ้นไป มีประสบการณ์ ในการขับรถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี มีใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคลและยังใช้งานได้จนถึงปัจจุบัน ต้องทำงานเป็นทีม หรือทำงานนอกเวลาราชการ และไปค้างคืนนอกสถานที่ได้เป็นเวลานาน ๆ ขับรถยนต์ให้บริการทุกประเภท (รถเก๋ง, รถตู้) ดูแลและซ่อมบำรุงรักษารถที่ตนเองรับผิดชอบ ช่วยเหลืองานซ่อม และบำรุงรักษารถคันอื่น ๆ รับ – ส่ง เอกสารต่าง ๆ ของงาน ประสานงาน และปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย มีความประพฤติเรียบร้อย กระตือรือร้น ขยัน อดทน และมีมนุษยสัมพันธ์ดี มีคุณธรรม จริยธรรมและซื่อตรงต่อหน้าที่ มีใจรักในการบริการ หากมีประสบการณ์ทำงานด้านการขับรถยนต์ จะได้รับการ พิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

(2) ตำแหน่งนักการภารโรง จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 10,200 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนักการภารโรง
คฤหัสถ์
ไม่เกิน 50 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2566
มีความรู้ความสามารถในการรักษาความสะอาด และความเรียบร้อยของอาคารสถานที่และบริเวณโดยรอบ การดูแลรักษาเครื่องมือเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับงานในหน้าที่ให้เรียบร้อย รวมทั้งการนำส่งหนังสือเอกสารพัสดุภัณฑ์ ของหน่วยงาน มีความประพฤติเรียบร้อย กระตือรือร้น ขยัน อดทน และมีมนุษยสัมพันธ์ดี มีคุณธรรม จริยธรรมและซื่อตรง ต่อหน้าที่มีใจรักในการบริการ หากมีประสบการณ์ทำงานด้านการรักษาความสะอาด จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

วิธีการสมัคร
ดาวน์โหลดใบสมัครแนบท้ายประกาศฉบับนี้ จากเว็บไซต์มหาวิทยาลัยมหามกุฏราช วิทยาลัย https://www.mbu.ac.th/ กรอกใบสมัครและแนบเอกสารหลักฐานประกอบการรับสมัครให้ครบถ้วน
(1) กรณียื่นใบสมัครด้วยตนเอง ให้ผู้สมัครกรอกใบสมัครพร้อมแนบหลักฐานประกอบการ สมัคร แล้วนำไปยื่นที่กองบริหารทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ห้อง 402 ชั้น 4 อาคารสมเด็จ พระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ (B 7.3) เลขที่ 248 หมู่ 1 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ในวันและเวลาราชการ หรือ
(2) ยื่นใบสมัครพร้อมแนบหลักฐานประกอบการสมัคร ณ สำนักงานวิทยาเขตศรีล้านช้าง มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตศรีล้านช้าง เลขที่ 253/7 วัดศรีสุทธาวาส ถนนวิสุทธิเทพ ตำบลกุดป่อง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย โทร. 0-4281-3028, 0-4283-0434 ในวันและเวลาราชการ
กรณีส่งใบสมัครทางไปรษณีย์ ส่งใบสมัครและเอกสารหลักฐานไปที่ กองบริหารทรัพยากร บุคคล มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย เลขที่ 248 หมู่ 1 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม รหัสไปรษณีย์ 73170 โดยเขียนกำกับที่มุมขวาบนของหน้าซองว่า “สมัครลูกจ้างชั่วคราววิทยาเขตศรีล้านช้าง” มหาวิทยาลัยจะถือวันที่ไปรษณีย์ต้นทางประทับตราเป็นหลักฐานในการสมัคร ทั้งนี้ ผู้สมัครเป็นผู้รับผิดชอบ ค่าธรรมเนียมฝากส่งไปรษณีย์
กรณีส่งใบสมัครทางอีเมล ส่งใบสมัครและเอกสารหลักฐานในรูปแบบไฟล์ PDF ทางอีเมลของ กองบริหารทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย [email protected]
ระยะเวลาการรับสมัคร เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 จนถึงวันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2566 โดยจะปิดรับสมัครในเวลา 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page