โรงพยาบาลตะโหมด รับสมัครลูกจ้างชั่วคราวรายวัน 3 อัตรา

โรงพยาบาลตะโหมด รับสมัครลูกจ้างชั่วคราวรายวัน 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-23 มิถุนายน 2566

ประกาศโรงพยาบาลตะโหมด เรื่อง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราวรายวัน เงินนอกงบประมาณ (เงินบำรุง)

1 ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 720 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับ ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
หมายเหตุ : กรณียังไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง จะจ้างงานในตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข

2 ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข (เวชสถิติ) จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 720 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ ทางเวชระเบียน หรือสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ ทางเวชระเบียน

3 ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 360 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถและมีความชำนาญงานในการปฏิบัติหน้าที่ หรือ
2. ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลาย หรือได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรืออนุปริญญา หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วน
ราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสม
3. ทั้งข้อ 1 และข้อ 2 ต้องมีประสบการณ์เกี่ยวกับการขับรถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี และมีใบอนุญาตขับรถ ชนิดรถยนต์ส่วนบุคคล หรือรถยนต์สาธารณะ ตามที่กฎหมายกำหนด

ผู้มีความประสงค์จะสมัครต้องขอใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ กลุ่มงานบริหารทั่วไป โรงพยาบาลตะโหมด อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง ตั้งแต่วันที่ 1-23 มิถุนายน 2566 ในวัน เวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page