สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นภาคใต้ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา

สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นภาคใต้ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 พฤษาคม 2566

***
ประกาศกรมสุขภาพจิต เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1. ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ จำนวน 2 อัตรา
ค่าตอบแทน 19,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ สาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นภาคใต้ (ตึกสีฟ้า) จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม – 31 พฤษาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ โดยผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร

2. ตำแหน่ง นักเวชศาสตร์การสื่อสารความหมาย จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 19,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี สาขาการแก้ไขความผิดปกติของการสื่อความหมาย วิชาเอกแก้ไขการพูด และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขาการแก้ไขความผิดปกติของการสื่อความหมาย

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นภาคใต้ (ตึกสีฟ้า) จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ โดยผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร
หรือผู้ประสงค์จะสมัคร ด้วยวิธียื่นใบสมัครทางไปรษณีย์ ให้ส่งเอกสารมายัง งานทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจอำนวยการ สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นภาคใต้ โดยส่งมาถึงสถาบัน สุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นภาคใต้ ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 (รายละเอียดตามเอกสารแนบ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page