สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระแก้ว รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่พลศึกษา

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระแก้ว รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่พลศึกษา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 6 มิถุนายน 2566

ประกาศสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระแก้ว เรื่อง การรับสมัครเพื่อสอบคัดเลือกบุคคลเป็นเจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดสระแก้ว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระแก้ว เป็นลูกจ้างเหมาทำงานพลศึกษา กีฬา และนันทนาการ อัตราเงินเดือน 13,000 บาท จำนวน 1 อัตรา

2. คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์สมัครเข้ารับการคัดเลือก
2.1 คุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 6 แห่งระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยลูกจ้างประจำของส่วนราชการ พ.ศ. 2537 โดยอนุโลม
2.2 ต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งดังนี้
2.2.1 เป็นบุคคลสัญชาติไทย
2.2.2 จบการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี สาขาวิชาเอกพลศึกษา นันทนาการ หรือวิทยาศาสตร์ การกีฬา สำหรับผู้ที่จบปริญญาตรีสาขาวิชาอื่น ต้องมีหน่วยการเรียนทางพลศึกษา กีฬา นันทนาการหรือ วิทยาศาสตร์การกีฬา ไม่น้อยกว่า 45 หน่วยการเรียน
2.2.3 มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีและไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ ณ วันลงนามในสัญญา
2.2.4. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.2.5 ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบหรือ เป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
2.2.6 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการทางการเมือง กรรมการของพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
2.2.7 ไม่เป็นผู้เคยได้รับโทษจำคุกหรือโดยพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทาง อาญาเว้นแต่เป็นโทษที่ได้รับกระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
2.2.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกให้ออกจากราชการด้วยการยกเลิกสัญญาจ้างของกรมพลศึกษาหรือเคยถูก ลงโทษให้ออก ปลดออกหรือไล่ออกจากราชการรัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นๆของรัฐ
2.2.9 ไม่เป็นข้าราชการบำนาญหรือได้รับเบี้ยหวัดจากรัฐวิสาหกิจหรือส่วนราชการหรือ หน่วยงานอื่นของรัฐ
2.2.10 ไม่เคยเป็นผู้ปฏิบัติงานในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่พลศึกษาที่กรมพลศึกษาจ้างเหมา
แล้วประเมินผลการปฏิบัติงานไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงาน
2.2.11 เป็นผู้มีคุณธรรมจริยธรรมและศีลธรรมอันดี
2.2.12 มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft office อาทิเช่น Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Power point และระบบอินเตอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี
2.2.13 มีความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อสังคม ส่งเสริมพัฒนากีฬาและนันทนาการด้วยสามารถ ปฏิบัติงานเต็มเวลาที่กำหนด

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครเพื่อคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระแก้ว ขอรับใบสมัครและสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 6 มิถุนายน 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระแก้ว เลขที่ 1179 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ ในวันที่ 7 มิถุนายน 2566 ณ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา หมายเลขโทรศัพท์ 0 3742 5031

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page