เทศบาลตำบลกะปาง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง 3 อัตรา

เทศบาลตำบลกะปาง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 12-20 มิถุนายน 2566

ประกาศเทศบาลตำบลกะปาง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ

1. ผู้ช่วยเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางช่างเครื่องยนต์ ช่างไฟฟ้า ช่างโยธา ช่างก่อสร้าง ช่างกลโรงงาน ช่างเชื่อมและโลหะแผ่น วิศวกรรมเครื่องกล เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ เทคโนโลยี อุตสาหกรรม หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางช่างเครื่องยนต์ ช่างไฟฟ้า ช่างโยธา ช่างก่อสร้าง ช่างกลโรงงาน ช่างเชื่อมและโลหะแผ่น วิศวกรรมเครื่องกล เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ เทคโนโลยี อุตสาหกรรม หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางช่างเครื่องยนต์ ช่างไฟฟ้า ช่างโยธา ช่างก่อสร้าง ช่างกลโรงงาน ช่างเชื่อมและโลหะแผ่น วิศวกรรมเครื่องกล เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ เทคโนโลยี อุตสาหกรรม หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้

ค่าตอบแทนเดือนละ
– ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
อัตราเดือนละ 9,400.- บาท
– ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.)
อัตราเดือนละ 10,840.- บาท
– ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.)
อัตราเดือนละ 11,500.- บาท

ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป

2. พนักงานผลิตน้ำประปา 2 อัตรา
ค่าตอบแทนเดือนละ
อัตราเดือนละ 9,000.- บาท

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
กำหนดการรับสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 12 – 20 มิถุนายน 2566 ในวันและเวลาราชการ (18.30 – 16.30 น.) ได้ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลกะปาง (ห้องประชุม เล็ก) เทศบาลตำบลกะปาง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช โทรศัพท์ 0-7535-5091 ค่าธรรมเนียม การสมัครตำแหน่งละ 100 บาท (สมัครได้เพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้น)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page