องค์การจัดการน้ำเสีย รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน ตำแหน่งนิติกร

องค์การจัดการน้ำเสีย รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน ตำแหน่งนิติกร ตั้งแต่วันที่ 8-23 มิถุนายน 2566

ประกาศองค์การจัดการน้ำเสีย ที่ 52 /2566 เรื่อง รับสมัครสอบบุคคลเข้ารับการคัดเลือก เพื่อบรรจุในตำแหน่งนิติกร ระดับ 3 กองกฎหมาย สำนักผู้อำนวยการ จำนวน 1 อัตรา

ตำแหน่งนิติกร ระดับ 3 กองกฎหมาย สำนักผู้อำนวยการ จำนวน 1 อัตรา โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้
คุณวุฒิและคุณสมบัติตำแหน่ง ตามข้อบังคับองค์การจัดการน้ำเสีย ฉบับที่ 53 ว่าด้วยมาตรฐานการกำหนดตำแหน่พนักงานองค์การจัดการน้ำเสีย พ.ศ. 2554 (แก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ 2) พ.ศ. 2561

1.1 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี สาขานิติศาสตร์
1.2 อายุไม่เกิน 35 ปี
1.3มีความรู้ ความเข้าใจในกฎหมาย กฎ ระเบียบ และข้อบังคับต่างๆ ที่ใช้ ในการปฏิบัติงานในหน้าที่
1.4 มีความสามารถในการศึกษาหาข้อมูล วิเคราะห์ปัญหา สรุปเหตุผลเขียนรายงาน และมีความสามารถในการติดต่อประสานงาน
1.5 ต้องมีคุณสมบัติตามพระราชบัญญัติคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับกรรมการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ พ.ศ. 2518 และที่แก้ไขเพิ่มเติม และคุณสมบัติตามข้อบังคับ องค์การจัดการน้ำเสีย ฉบับที่ 53 ว่าด้วยมาตรฐานการกำหนดตำแหน่งพนักงานองค์การจัดการน้ำเสีย พ.ศ. 2554 (แก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 2) พ.ศ.2561 ข้อบังคับองค์การจัดการน้ำเสีย ฉบับที่ ว่าด้วย การบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2554 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
1.6 ผู้สมัครจะต้องมีคุณวุฒิการศึกษาตรงตามคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สอบ โดยคุณวุฒิ การศึกษาที่ ก.พ. ได้รับรองไว้แล้ว กรณีใช้คุณวุฒิที่เทียบเท่าซึ่งมีชื่อเรียกไม่ตรงกับประกาศเพื่อ สมัครคัดเลือก ผู้สมัครจะต้องมีหลักฐานจากสถาบันที่จบการศึกษารับรองว่าเป็นคุณวุฒิ ที่เทียบเท่ากับคุณวุฒิตามประกาศ ทั้งนี้จะถือตามกฎหมาย กฎ หรือระเบียบที่เกี่ยวกับการสำเร็จ การศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษานั้นเป็นเกณฑ์

2. อัตราเงินเดือน
อัตราเงินเดือนขั้นต้น 15,000 บาท (ถ้ามีประสบการณ์และความรู้ความชำนาญ โดยตรงซึ่งเป็นประโยชน์ในงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเพิ่มประสบการณ์)

รับสมัครตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2566 จนถึงวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page