โรงพยาบาลศรีสะเกษ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 12 อัตรา

โรงพยาบาลศรีสะเกษ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 12 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 8-14 มิถุนายน 2566

ประกาศโรงพยาบาลศรีสะเกษ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าปฏิบัติงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง

***************

ลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง (รายวัน)

(1) พยาบาลวิชาชีพ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
อัตราค่าจ้าง 660 บาท/วัน

(2) เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี และคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
อัตราค่าจ้าง 400 บาท/วัน

(3) นายช่างเทคนิค (โยธา) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกัน ในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาก่อสร้าง หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งหรือ หลายสาขาวิชาดังกล่าวข้างต้น
อัตราค่าจ้าง 400 บาท/วัน

(4) พนักงานบริการ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงาน หรือ
(2) ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ หรือ
(3) ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพาณิชยการ บริหารธุรกิจ
คุณสมบัติเฉพาะบุคคล มีทักษะทางด้านคอมพิวเตอร์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
อัตราค่าจ้าง 320 บาท/วัน

(5) พนักงานบริการ (ผู้ช่วยแพทย์แผนไทย) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่ และได้รับวุฒิ การศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า และ
(2) ได้รับประกาศนียบัตรหลักสูตรผู้ช่วยแพทย์แผนไทย 330/372 ชั่วโมง หรือประเภทการนวดไทย 800 ชั่วโมง ที่กระทรวงสาธารณสุขรับรองหรือ สถาบันการศึกษา หรือสถานพยาบาลการแพทย์แผนไทย หรือหน่วยงานที่
ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการวิชาชีพ
คุณสมบัติเฉพาะบุคคล เพศหญิง
อัตราค่าจ้าง 320 บาท/วัน

(6) พนักงานบริการ (งานสนาม) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่
อัตราค่าจ้าง 320 บาท/วัน

***************

ลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง (รายคาบ)

(1) เภสัชกร จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขาเภสัชกรรม ชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม
อัตราค่าจ้าง ชั่วโมงละ 90 บาท (คาบละ 720 บาท)

(2) นักวิชาการสาธารณสุข (ฉุกเฉินการแพทย์) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ ทางเวชกิจฉุกเฉิน หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ทางปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ และได้รับประกาศนียบัตรนักปฏิบัติการฉุกเฉิน
อัตราค่าจ้าง ชั่วโมงละ 80 บาท (คาบละ 640 บาท)

(3) เจ้าพนักงานเภสัชกรรม จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ได้รับประกาศนียบัตรเจ้าพนักงานเภสัชกรรม ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษา ไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ หรือ อนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษา ตอนปลายหรือเทียบเท่าทางเภสัชกรรม
(2) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงเทคนิคเภสัชกรรม หรืออนุปริญญา หลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือ เทียบเท่าทางเภสัชกรรม
อัตราค่าจ้าง ชั่วโมงละ 60 บาท (คาบละ 480 บาท)

(4) เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ได้รับประกาศนียบัตรทางทันตกรรม ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่ น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ หรือ อนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า ทางทันตกรรม
(2) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงทันตสาธารณสุข หรืออนุปริญญา หลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือ เทียบเท่า ทางทันตกรรม
อัตราค่าจ้าง ชั่วโมงละ 60 บาท (คาบละ 480 บาท)

***************

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่อาคารผู้ป่วยนอก ชั้น 5 โรงพยาบาลศรีสะเกษ ตั้งแต่วันที่ 8-14 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้า เวลา 08.30 – 12.00 น. ภาคบ่าย เวลา 13.00 – 15.00 น. โรงพยาบาลศรีสะเกษขอสงวนสิทธิ์ในการรับสมัคร โดยจะรับสมัครเฉพาะผู้ที่แต่งกาย สุภาพและประพฤติตนเป็นสุภาพชนเท่านั้น (ห้ามสวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ) และต้องสวม หน้ากากอนามัย เนื่องจาก สถานการณ์แพร่ระบาดไวรัส COVID-19

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page