องค์การบริหารส่วนตำบลรุ่งระวี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 3 อัตรา

องค์การบริหารส่วนตำบลรุ่งระวี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 12-23 มิถุนายน 2566

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลรุ่งระวี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลรุ่งระวี

พนักงานจ้างตามภารกิจ สังกัดกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
– ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการศึกษา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางศึกษา ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองให้บรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน ครูหรือข้าราชการครูได้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางศึกษา ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองให้บรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน ครูหรือข้าราชการครูได้
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางศึกษา ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองให้บรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน ครูหรือข้าราชการครูได้
อัตราค่าตอบแทน
ได้รับอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 15,000 บาท

– ตำแหน่ง ผู้ช่วยครู ประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดบ้านสบาย จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทาง การศึกษา ศึกษาศาสตร์ เฉพาะสาขาวิชาเอก อนุบาลศึกษา หรือการศึกษาปฐมวัย หรือคุณวุฒิอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้
2. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่คุรุสภาออกให้สำหรับปฏิบัติหน้าที่สอน
อัตราค่าตอบแทน
1.ค่าตอบแทนเดือนละ 15,000 บาท สำหรับคุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หลักสูตร 4 ปี
2.ค่าตอบแทนเดือนละ 15,800 บาท สำหรับคุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หลักสูตร 5 ปี

พนักงานจ้างทั่วไป สังกัดกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
– ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก ประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดบ้านสบาย จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตร ม.ศ.3, ม.3, ม.6 ปวช.หรือเทียบเท่า และมีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่
อัตราค่าตอบแทน ได้รับอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 9,000 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 1,000.- บาท หรือตามระเบียบหลักเกณฑ์กำหนด

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สนใจสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรยื่นเอกสารหลักฐานการสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลรุ่งระวี อำเภอน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ ตั้งแต่วันที่ 12-23 เดือนมิถุนายน 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการสอบถาม รายละเอียดได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 0 4582 6103 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rungravee.go.th

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page