สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดหนองคาย รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าเทคโนโลยีสารสนเทศ

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดหนองคาย รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าเทคโนโลยีสารสนเทศ ตั้งแต่วันที่ 1-8 มิถุนายน 2566

ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดหนองคาย เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นจ้างเหมาบริกาเอกชนดำเนินงานของส่วนราชการ ตำแหน่งเจ้าหน้าเทคโนโลยีสารสนเทศ

ชื่อตำแหน่งเจ้าหน้าเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเป็นรายเดือน เดือนละ 13,300 บาท
สถานที่ปฏิบัติงาน กศน.อำเภอศรีเชียงใหม่

คุณสมบัติผู้เสนอราคา
1. ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และ/หรือมีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์การปฏิบัติงานที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ
2 มีความรู้ ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่งนี้

ผู้ประสงค์ ที่จะสมัคร ให้ยื่นใบเสนอราคาด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มอำนวยการ สำนักงาน สกร.จังหวัดหนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย ตั้งแต่วันที่ 1-8 มิถุนายน พ.ศ. 2566 (เว้นวันหยุดราชการ) ช่วงเช้าเวลา 09.00 – 12.00 น. ช่วงบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 4241 2000
หมายเหตุ ให้ผู้สมัครปฏิบัติตามมาตรการแนวทางการป้องกันแลควบคุมการแพร่ระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยให้ผู้สมัครสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ทำการคัดกรอง อุณหภูมิและล้างมือด้วยแอลกอฮอร์เจล ตามจุดที่กำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page