เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว รับสมัครเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง 9 อัตรา

เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว รับสมัครเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง 9 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 24 มีนาคม 2566

***
ประกาศเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เรื่อง รับสมัครเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง ประจำปี 2566 ครั้งที่ 3

พนักงานจ้างตามภารกิจ
1. ผู้ช่วยนิติกร (คุณวุฒิ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง นิติศาสตร์ กฎหมาย หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.ท. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางนิติศาสตร์ กฎหมาย หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.ท. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางนิติศาสตร์ กฎหมาย หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.ท. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท

2. ผู้ช่วยครู (คุณวุฒิ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือ ทางการศึกษา ศึกษาศาสตร์ เฉพาะสาขาวิชาเอกอนุบาลศึกษาหรือการศึกษาปฐมวัย หรือคุณวุฒิอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงการประกอบวิชาชีพครูตามที่ครุสภา ออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน
อัตราค่าตอบแทน 15,050 -15,800 บาท

3. ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ (คุณวุฒิ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชาที่ ก.ท. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้ คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชน ที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือ หน่วยงานของรัฐ ที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา ที่ ก.ท. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรม ทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชน ที่ได้รับการรับรองจาก ทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชาที่ ก.ท. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้ คอมพิวเตอร์ จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชน ที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือ หน่วยงานของรัฐ ที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
อัตราค่าตอบแทน 11,400 – 13,285 บาท

4. พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา (ทักษะ) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ (ประเภท 2) ตามแบบของกรมขนส่งทางบก
มีความรู้ ความสามารถ ทักษะในการใช้เครื่องจักรขนาดเบา (หนังสือรับรองการทำงาน จากนายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุลักษณะงานในการขับเครื่องจักรขนาดเบาไม่ต่ำกว่า 5 ปี)
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท

5. พนักงานขับรถยนต์ (ทักษะ) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
2. ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ ตามแบบของกรมขนส่งทางบก
3. มีประสบการณ์ในการขับรถยนต์ ไม่ต่ำกว่า 5 ปี และต้องมีหนังสือรับรองระบุถึงลักษณะงาน ที่เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่รถยนต์ที่ได้ปฏิบัติจากหน่วยงานหรือนายจ้างเดิม ไม่น้อยกว่า 5 ปี
อัตราค่าตอบแทน 11,400 บาท

พนักงานจ้างทั่วไป
1. คนงาน จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่
อัตราค่าตอบแทน 10,000 บาท

2. คนงานประจำรถขยะ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่
อัตราค่าตอบแทน 10,000 บาท

การรับสมัครและสถานที่รับสมัคร สมัครโดยตรงที่สำนักงานเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว 333 หมู่ที่ 6 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่ 16 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 24 มีนาคม 2566 ระหว่างเวลา เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวัน และเวลาราชการ เว้นวันหยุดราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page