เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา

เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-13 มิถุนายน 2566

ประกาศเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหา และการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง

1 พนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก(ทักษะ) งานการศึกษาปฐมวัย ฝ่ายบริหารการศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กมัสยิดมูซาฟีรีน กองการศึกษา เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษา หรือสาขา ศึกษาศาสตร์ เฉพาะสาขาอนุบาลศึกษา หรือการศึกษาปฐมวัย หรือคุณวุฒิอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้
2. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบอาชีพครูตามที่ครุสภา ออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน (เฉพาะตำแหน่ง ผู้ช่วยครู)
3. หนังสือรับรองประสบการณ์การทำงานจากนายจ้างหรือหน่วยงาน ซึ่งรับรองว่ามีทักษะในงานที่ จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี (เฉพาะตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก(ทักษะ) )
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 9,400.-บาท และเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราว เดือนละ 2,000.-บาท

2 พนักงานจ้างตามภารกิจสำหรับผู้มีคุณวุฒิ ตำแหน่ง ผู้ช่วยครู งานการศึกษาปฐมวัย ฝ่ายบริหารการศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ กองการศึกษา เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
คุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษา หรือสาขาศึกษาศาสตร์ เฉพาะสาขาอนุบาลศึกษา หรือการศึกษาปฐมวัย หรือคุณวุฒิอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ และมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดง ในการประกอบอาชีพครู ตามที่ครุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 15,000.-บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

วัน เวลาและ สถานที่รับสมัคร
ผู้สมัครสามารถยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเองได้ที่ งานบุคลากรทางการศึกษา ฝ่ายบริหารการศึกษา กองการศึกษา เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา โทร. 0-7452-1234 รับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-13 มิถุนายน 2566 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page