วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น รับสมัครจ้างเหมาเหมาบริการ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป

วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น รับสมัครจ้างเหมาเหมาบริการ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ตั้งแต่ 27 มีนาคม – 4 เมษายน 2566

รายละเอียด
ประกาศ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกประเภทเหมาบริการ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป

ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป (ปฏิบัติงาน งานวารสาร)
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรือ ได้รับปริญญาโทหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ตามที่ ก.พ. รับรอง ทุกสาขาวิชา
2 มีทักษะในการใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
3 มีความรับผิดชอบสูง อดทน กระตือรือร้น รักการเรียนรู้ คิดเป็นระบบ สามารถทำงานเป็นทีม และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการพนักงาน ลูกจ้างหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครขอยื่นใบสมัครได้ที่ งานทรัพยากรบุคคล ฝ่ายบริหารทั่วไป กลุ่มงานบริหารและยุทธศาสตร์ ชั้น 1 อาคารอำนวยการ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566 ถึงอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ (ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 น. – 16.00 น.) ค่าธรรมเนียมในการสมัคร 50 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page