เทศบาลตำบลวัดประดู่ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 5 อัตรา

เทศบาลตำบลวัดประดู่ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 21-29 มิถุนายน 2566

ประกาศเทศบาลตำบลวัดประดู่ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ (ผู้มีทักษะ) จำนวน 3 อัตรา ดังนี้

– ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ความชำนาญในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบาได้เป็นอย่างดี และเคยปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้ว เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีใบรับรองจากหน่วยงานหรือส่วนราชการ และได้รับใบอนุญาตขับรถประเภท 2 ตามกฎหมายกำหนด
อัตราค่าตอบแทนเป็นรายเดือนๆ ละ 9,400 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท รวมทั้งสิ้น 11,400 บาท (หนึ่งหมื่นหนึ่งพันสี่ร้อยบาทถ้วน)

– ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ก) มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลขนาด กลางมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถประเภท 2 ตามกฎหมายและ
ข) เป็นพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบามาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือ
2. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลมาแล้ว เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 8 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถประเภท 2 ตามกฎหมายกำหนด
อัตราค่าตอบแทนเป็นรายเดือน ๆ ละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป จำนวน 2 อัตรา ดังนี้
– ตำแหน่ง พนักงานดับเพลิง จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน 9,000 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว 1,000 บาท รวมทั้งสิ้น 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1.1 ทำหน้าที่เป็นพนักงานประจำรถดับเพลิงช่วยเหลือในการดับเพลิง ประจำรถบรรทุกน้ำ ช่วยเหลือการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถบรรทุกน้ำ
1.2 ปฏิบัติงานด้านการป้องกันระวังและบรรเทาสาธารณภัย รับแจ้งเหตุ เช่น อัคคีภัย อุทกภัย วาตภัย และภัยพิบัติต่างๆ เป็นต้น เพื่อให้เกิดความปลอดภัย และบรรเทาความเสียหายในด้านชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน
ก่อนเกิดเหตุการณ์
1.3 เฝ้าระวัง และฝึกซ้อมการรับมือกับเหตุร้ายในรูปแบบต่างๆ เพื่อดำเนินการป้องกันเชิงรุก
1.4 จัดตรียม ดูแล บำรุงรักษาเครื่องมืออุปกรณ์ ตลอดจนยานพาหนะต่างๆ ให้อยู่ในสภาพ พร้อมใช้ในการปฏิบัติงานอยู่เสมอ เพื่อให้เกิดความพร้อมในการปฏิบัติงานได้ทันท่วงทีและให้การดำเนินการ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
1.5 จัดทำรายงาน บันทึก และสถิติข้อมูลต่างๆ ในงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย เพื่อรายงานผู้บังคับบัญชา
1.6 ศึกษา และติดตามเทคโนโลยีองค์ความรู้ใหม่ๆ กฎหมาย และระเบียบต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง กับงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เพื่อนามาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
1.7 ปฏิบัติงาน และสนับสนุนงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย เพื่อสนับสนุนให้องค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่นที่สังกัดบรรลุภารกิจที่กำหนดไว้
1.8 ปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ติดต่อขอรับใบสมัคร และยื่นใบ สมัครด้วยตนเองได้ที่เจ้าหน้าที่รับสมัคร ณ ห้องประชุมเพชรประดู่ อาคารศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิต สำนักงานเทศบาลตำบลวัดประดู่ ตั้งแต่วันที่ 21-29 มิถุนายน 2566 ในวันและเวลาราชการ หรือสอบถาม รายละเอียดได้ที่ โทร.077 – 200175 ต่อ 131 หรือดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์สำนักงานเทศบาลตำบล วัดประดู่ ที่ https://www.wpd.go.th

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page