วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ 4 อัตรา

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ 4 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 มิถุนายน 2566

ประกาศวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง คณะพยาบาลศาสตร์ สถาบันพระบรมราชชนก เรื่อง รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ

1 ตำแหน่ง นักประชาสัมพันธ์
อัตราว่าง 1 อัตรา ค่าจ้าง 13,300 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชานิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดวิชา หนึ่งที่หน่วยงานเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ

2 ตำแหน่ง นักทรัพยากรบุคคล
อัตราว่าง 1 อัตรา ค่าจ้าง 13,300 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชาหรือ ที่ส่วนราชการ เจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ หากมีประสบการณ์ด้านงานบริหารงานบุคคลจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

3 ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป (ด้านบริการวิชาการและพัฒนาบุคลากร)
อัตราว่าง 1 อัตรา ค่าจ้าง 13,300 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชาหรือ ที่ส่วนราชการ เจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ หากมีประสบการณ์ด้านงานฝึกอบรมจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

4 ชื่อตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์
ค่าจ้าง 10,000 บาท (ไม่รวมค่าปฏิบัติงานล่วงเวลา)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายสายสามัญ และประกาศนียบัตรวิชาชีพเทียบ ได้ไม่ต่ำกว่านี้ในทุกสาขาวิชา และมีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงาน
2. มีใบอนุญาตขับขี่ถูกต้องตามระเบียบราชการ
3. ปฏิบัติตนให้อยู่ในจรรยาบรรณ คุณธรรม จริยธรรมอันดีงามด้วยความโปร่งใสตาม หลักธรรมาภิบาล และเป็นตัวอย่างที่ดีของเพื่อนร่วมงาน
4. หากมีความสามารถในการขับรสบัส จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร (ในกรณีสมัครด้วยตนเอง) ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบ สมัครด้วยตนเองได้ที่งานทรัพยากรบุคคล ตึกอำนวยการ ชั้น 1 วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง คณะพยาบาลศาสตร์ สถาบันพระบรมราชชนก เวลา 09.00 – 16.00 น. หรือส่ง เอกสารใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Mail : [email protected] ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ในวันและ เวลาราชการ (ทั้งนี้ให้นำเอกสารฉบับจริงมาในวันที่เข้ารับสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page