มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานเงินรายได้ ตำแหน่งนักวิชาการเกษตร

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี รับสมัครพนักงานเงินรายได้ ตำแหน่งนักวิชาการเกษตร ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 มิถุนายน 2566

ประกาศมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานเงินรายได้

ตำแหน่ง นักวิชาการเกษตร ตำแหน่งเลขที่ 411 จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
2. สัญชาติไทย หากเป็นเพศชายต้องผ่านเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้น
3. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
4. มีความเชี่ยวชาญด้านงานฟาร์มและการเกษตร
5. เป็นผู้มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี
6. ไม่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด
7. ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษทางวินัยอย่างร้ายแรง หรืออยู่ระหว่างถูกพักงานหรือพักราชการ หรือได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับได้หรับความผิดที่ได้กระทำ โดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ และไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

รับสมัครผ่านทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ https://resume.psu.ac.th โดยให้ปฏิบัติตามขั้นตอนการสมัครงาน ที่กำหนด หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 077-278802-3 ในวันและเวลา ราชการ ผู้สมัครต้องชำระค่าธรรมเนียม คนละ 100 บาท และต้องแจ้งการชาระเงินค่าธรรมเนียม การสมัครสอบทางเว็บไซต์ https://resume.psu.ac.th โดยปฏิบัติตามขั้นตอนและคำแนะนำที่กำหนด ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 พร้อมเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้เป็นหลักฐาน หากผู้สมัครไม่แจ้ง การชำระเงินค่าธรรมเนียมผ่านทางเว็บไซต์ที่กำหนด จะไม่มีสิทธิ์สอบและค่าธรรมเนียมจะไม่จ่ายคืน ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งการชำระเงินให้ดำเนินการสแกน QR Code เพื่อจ่ายค่าสมัคร ตามรูป

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page