โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านดงมะไฟ รับสมัครพนักงานจ้างเหมารายบุคคล ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านดงมะไฟ รับสมัครพนักงานจ้างเหมารายบุคคล ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ตั้งแต่วันที่ 21-26 มีนาคม 2566

***
ประกาศโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านดงมะไฟ เรื่อง การรับสมัครพนักงานจ้างเหมารายบุคคล เพื่อปฏิบัติงานสนับสนุนตามบทบาทหน้าที่รับผิดชอบ ของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านดงมะไฟ ตำบลดงมะไฟ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้าง 9,400 บาท/เดือน

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือ ทาง บัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการ จัดการทั่วไป ต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต)
(2) ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพขั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไป ต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต) หรือ ได้รับวุฒิปริญญาตรี สาขาการเงินการบัญชี

วัน เวลาและสถานที่จัดหา
ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครจ้างเหมาบริการรายบุคคลของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลบ้านดงมะไฟ สามารถยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานการสมัครด้วยตนเอง ณ โรงพยาบาลส่งเสริม สุขภาพตำบลบ้านดงมะไฟ ตำบลดงมะไฟ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ตั้งแต่วันที่ 21-26 มีนาคม 2566 เวลา 09.00-15.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page