องค์การบริหารส่วนตำบลหาดพันไกร รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 3 อัตรา

องค์การบริหารส่วนตำบลหาดพันไกร รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 3 อัตรา ตั้งแต่ 26 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2566

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหาดพันไกร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ และพนักงานจ้างทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

พนักงานจ้างตามภารกิจ (สังกัดสำนักปลัด)

1 ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง/อัตราค่าตอบแทน
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือ ทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและธุรกิจการเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศ ศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ได้ อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 9,400 บาท
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ใน สาขาวิชาหรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคาร และธุรกิจการเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้ เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 10,840 บาท
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชา หรือทางบัญชี การขาย พณิชยการ เลขานุการ เทคนิคการตลาด การจัดการ การธนาคารและธุรกิจการเงิน ภาษาต่างประเทศ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การโฆษณา การโรงแรม การประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสาหรับตำแหน่งนี้ได้ อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 11,500 บาท

ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป (สังกัดสำนักปลัด)
1 ตำแหน่ง คนงานทั่วไป จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. เพศชาย
2. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา มีความสามารถเหมาะสมกับการปฏิบัติงานในหน้าที่
3. มีความรู้ในการอ่าน เขียนภาษาไทยได้
4. มีความประพฤติดี มีความรับผิดชอบและไม่มีประวัติเสื่อมเสียในด้านคดีแพ่ง คดีอาญาและคดียาเสพติด มีความขยันและอดทน รับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน
ค่าตอบแทนเดือนละ 9,000 บาท

การรับสมัคร และสถานที่รับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์ที่จะสมัครสอบ ติดต่อขอยื่นใบสมัครสอบคัดเลือกพร้อมหลักฐานด้วยตนเองระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ณ สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลหาดพันไกร ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหาดพันไกร อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร หรือติดต่อ สอบถามได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 0-7765-9037

ายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page