ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดเลย รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าทำงานเป็นลูกจ้างทำของ (จ้างเหมา) 2 อัตรา

ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดเลย รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าทำงานเป็นลูกจ้างทำของ (จ้างเหมา) 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 20-27 มีนาคม 2566

***
ประกาศที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดเลย สำนักงานไปรษณีย์เขต 4 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าทำงานเป็นลูกจ้างทำของ (จ้างเหมา)

ด้วยที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดเลย มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าทำงานเป็น ลูกจ้างทำของ (จ้างเหมา) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ งานนำจ่ายไปรษณียภัณฑ์ งานคัดเลือก ไปรษณียภัณฑ์ขาเข้า งานไขตู้ ไปรษณีย์ ประจำที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดเลย อำเภอเมือง จังหวัดเลย อัตราค่าจ้างวันละ 350 บาท จำนวน 2 อัตรา
จึงกำหนดหลักเกณฑ์การรับสมัครคัดเลือกไว้ดังต่อไปนี้

1. คุณสมบัติ และเงื่อนไขผู้สมัคร
1.1 มีสัญชาติไทย
1.2 คุณวุฒิ ม.3 ม.ศ. 3 ขึ้นไป
1.3 มีความประพฤติเรียบร้อย มีบุคลิกภาพเหมาะสมกับลักษณะงาน และมีความสามารถที่จะปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี
1.4 สามารถทำงานให้แก่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้เต็มเวลา
1.5 เป็นชาย หรือหญิง มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันปิดรับสมัคร)
ยกเว้นกรณีที่เป็นผู้รับจ้างรายเดิมซึ่งได้ว่าจ้างอยู่ก่อนในขณะที่มีอายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์และ มีอายุไม่เกิน 40 ปี บริบูรณ์ (นับถึงวันปิดรับสมัคร) และลูกจ้างเหมาที่กำหนดเวลาทำงานไม่ ครบสัปดาห์ละ 35 ซม. หรือนำจ่าย 3 วัน/สัปดาห์ ผ่อนผันให้ว่าจ้างรายเดิมต่อไปได้อีกไม่เกิน อายุ 55 ปีบริบูรณ์
1.6 ต้องผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการคัดเลือกของที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดเลย

ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือกให้ติดต่อขอทราบรายละเอียด และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดเลย ในเวลาทำการระหว่าง 08.30 – 16.30 น. ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 27 มีนาคม 2566

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page