ศูนย์ช่วยเหลือสังคม รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 13 อัตรา

ศูนย์ช่วยเหลือสังคม รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 13 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 10 เมษายน 2566

***
รับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการคัดเลือกพนักงานจ้างเหมาบริการ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม กองตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์ จำนวน 13 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท ต่อเดือน

2. คุณสมบัติทั่วไป
1. สัญชาติไทย
2. วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี
3. มีความรู้ความสามารถด้านโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปได้ดี
4. มีความซื่อสัตย์ มีความรับผิดชอบ มีความประพฤติเรียบร้อย เหมาะสมกับตำแหน่ง ที่รับผิดชอบ และมีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
5. ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ เสมือน ไร้ความสามารถ วิกลจริต หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคสังคมรังเกียจ
6. ไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งให้พักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน หรือเคยถูกลงโทษไล่ออก หรือปลดออกจากราชการเพราะกระทำผิดวินัยตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการ พลเรือนหรือตามกฎหมายอื่น
7. ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
8. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
9. ไม่เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุด ให้จำคุกเพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นการกระทำหรือทำความผิดที่กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
10. ไม่เสพสิ่งเสพติด ของมึนเมาหรือวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตหรือประสาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
เป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีในคณะหรือสาขาวิชาด้านสังคมสงเคราะห์ จิตวิทยา รัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ นิติศาสตร์ พัฒนาสังคม สังคมวิทยา มานุษยวิทยา (หากมีประสบการณ์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัคร ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ศูนย์ช่วยเหลือสังคม (ชั้น 1 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ) เลขที่ 1034 ถนนกรุงเกษม แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2566 – 10 เมษายน 2566 เวลา 08.30 น. – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ
หรือส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานที่ใช้ในการสมัครทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ [email protected] ในรูปแบบ .pdf เป็นไฟล์เดียว โดยติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริหารฯ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม โทร 0 2659 6531

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page