กรมอุตุนิยมวิทยา รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ บรรจุครั้งแรก 8 อัตรา

กรมอุตุนิยมวิทยา รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ บรรจุครั้งแรก 8 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 12 กรกฎาคม 2566

ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน ตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน และตำาแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน

หน่วยที่ 1 ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน จำนวนตำแหน่งว่าง 2 ตำแหน่ง
อัตราเงินเดือนระหว่าง 11,500 – 12,650 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทุกสาขาวิชา และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ในระดับเดียวกันกับคุณวุฒิที่ใช้ สมัครสอบหรือสูงกว่าของสำนักงาน ก.พ.

หน่วยที่ 2 ตำแหน่งนายช่างโยธาปฏิบัติงาน จำนวนตำแหน่งว่าง 1 ตำแหน่ง
อัตราเงินเดือนระหว่าง 11,500 – 12,650 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาสำรวจ หรือสาขาวิชาการก่อสร้าง และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถ ทั่วไป ในระดับเดียวกันกับคุณวุฒิที่ใช้สมัครสอบหรือสูงกว่าของสำนักงาน ก.พ.

หน่วยที่ 3 ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน จำนวนตำแหน่งว่าง 5 ตำแหน่ง
อัตราเงินเดือนระหว่าง 11,500 – 12,650 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาเทคโนโลยีโทรคมนาคม สาขาวิชาเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ในระดับเดียวกันกับคุณวุฒิที่ใช้สมัครสอบ หรือสูงกว่าของสำนักงาน ก.พ.

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ถึง วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการตามขั้นตอน ในเว็บไซต์ https://tmd.thaijobjob.com

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page