สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตาก รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 16 อัตรา

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตาก รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 16 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 15-23 มิถุนายน 2566

ประกาศจังหวัดตาก เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ

1 ตำแหน่งนักรังสีการแพทย์ปฏิบัติการ จำนวน 1 ตำแหน่ง
2 ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ จำนวน 15 ตำแหน่ง

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1 ตำแหน่งนักรังสีการแพทย์ปฏิบัติการ (มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้)
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา วิทยาศาสตร์การแพทย์ ทางรังสีเทคนิค หรือทางฟิสิกส์การแพทย์ หรือสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ทางชีวฟิสิกส์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขารังสีเทคนิค
– ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.พ.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ตำแหน่งนี้ได้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขารังสีเทคนิค

2 ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ (มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้)
– ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
– ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณวุฒิเฉพาะ ตำแหน่งนี้ได้ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

ทั้งนี้ ผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการในตำแหน่งดังกล่าว จะต้องเป็นผู้ มีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตามที่ ก.พ.กำหนด สำหรับผู้ที่จะได้รับการบรรจุและแต่งตั้งจะต้องไม่มีการโยกย้าย การไปช่วยราชการ ภายในระยะเวลา 1 ปี

สถานที่รับสมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอทราบรายละเอียด รับใบสมัคร และยื่น ใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตาก
ระยะเวลารับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 15-23 มิถุนายน 2566 ในวันและเวลา ราชการ ภาคเช้าเวลา 08.30 – 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น.
ค่าธรรมเนียมในการสมัคร ผู้สมัครต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร จำนวน 200 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page