มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร รับสมัครลูกจ้างเงินรายได้ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร รับสมัครลูกจ้างเงินรายได้ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 19-27 มิถุนายน 2566

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันเป็นลูกจ้างเงินรายได้ ครั้งที่ 14/2566

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติหน้าที่ประจำคณะอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี
อัตราเงินเดือน 15,000.-บาท

รายละเอียดคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
รับผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้องทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ, วิทยาการ คอมพิวเตอร์, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ, หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์

ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการฐานข้อมูล การวิเคราะห์ระบบงาน เพื่อพัฒนาโปรแกรมบริหาร จัดการข้อมูลเป็นอย่างดี เพื่อสนับสนุนให้งานเทคโนโลยีสารสนเทศดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเขียนชุดคำสั่ง (เขียนโปรแกรม) สำหรับสร้าง Web Application หรือMobile Application ในระดับพื้นฐาน
3. มีความสามารถในการสร้างเว็บไซต์หน่วยงานเป็นอย่างดี
4. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ชุดคำสั่งระบบปฏิบัติการ ชุดคำสั่งสำเร็จรูป ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องเป็นพื้นฐาน
5. มีความรู้ความเข้าใจเรื่องเกี่ยวกับกฎหมาย/ระเบียบที่เกี่ยวข้องด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัล เช่น พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562
6. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับงานด้านเอกสารตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ 2526 และที่แก้ไขเพิ่มเติมจนถึงฉบับที่ 4 พ.ศ. 2564
7. เป็นผู้มีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบระบบสารสนเทศ หรือการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้เพื่อพัฒนางานในหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพขึ้น

ผู้ที่ประสงค์สมัครเข้ารับการสอบแข่งขันสามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่แผนกงานบริหารงานบุคคล งานบริหารทรัพยากร สำนักงานวิทยาเขตสกลนคร อาคารวิจัยและพัฒนา ชั้น 3 ตั้งแต่วันที่ 19 – 27 มิถุนายน พ.ศ.2566 ภาคเช้าเวลา 09.00 – 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00 – 15.30 น. (ในเวลาราชการ) หรือสมัครได้ ทางอินเทอร์เน็ต ตามขั้นตอน ในเว็บไซต์ https://forms.gle/ZsBdMg17ya9c7h8e7 ผ่าน Google forms

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page