สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุรินทร์ รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งครูศูนย์การเรียนชุมชน

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุรินทร์ รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งครูศูนย์การเรียนชุมชน ตั้งแต่วันที่ 28-30 มิถุนายน 2566

ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุรินทร์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง ครูศูนย์การเรียนชุมชน

ตำแหน่งครูศูนย์การเรียนชุมชน
ปฏิบัติงานประจำที่ สกร. อำเภอบัวเชด จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของครูศูนย์การเรียนชุมชน
ต้องมีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีทางการศึกษาหรือทางอื่นที่เทียบไม่ต่ำกว่านี้
หากปรากฏภายหลังว่าขาดคุณสมบัติข้อใดหรือข้อหนึ่งให้ข้อมูลอันเป็นเท็จในการสมัครจะตัดสิทธิหรือยกเลิก
สัญญาในการแต่งตั้งเป็นครูศูนย์การเรียนชุมชน

อัตราค่าจ้าง
1 จ่ายค่าตอบแทนเหมาจ่ายเป็นรายเดือน ในอัตราตามวุฒิไม่เกินวุฒิปริญญาตรี ตามที่ กพ. กำหนด ไม่เกินเดือนละ 15,000 บาท โดยรับผิดชอบผู้เรียนตั้งแต่ 1 กลุ่มขึ้นไป กลุ่มละ ไม่น้อยกว่า 40 คน ทั้งนี้ หากครูประจำศูนย์การเรียนชุมชน รับผิดชอบผู้เรียนได้ไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนดดังกล่าว ให้นับรวม
กิจกรรมทั้งการจัดการศึกษานอกระบบและการจัดการศึกษาตามอัธยาศัยในแต่ละเดือนต้องรับผิดชอบผู้เรียน ไม่น้อยกว่า 100 คน การเบิกจ่ายค่าตอบแทนให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหาร พัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2566
2 หรืออัตราค่าจ้างให้เป็นไปตามที่สำนักงาน สกร. กำหนด โดยอัตราค่าจ้างขึ้นอยู่กับ จำนวนผู้เรียน หากไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนดก็จะลดอัตราลงตามอัตราส่วนตามจำนวนผู้เรียนในแต่ละภาคเรียน
3 โดยมีกำหนดระยะเวลาการจ้างคราวละไม่เกิน 6 เดือน ตามปีงบประมาณนั้นหรือตาม งบประมาณที่ได้รับจัดสรร

วันเวลา และสถานที่ ที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกให้ติดต่อขอรายละเอียด และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงาน สกร. จังหวัดสุรินทร์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 28 – 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 น. – 16.00 น เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page